Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé và Jay-Z đã thành đôi

Bữa tiệc thành hôn của Beyoncé và Jay-Z có lẽ là sự kiện âm nhạc đình đám nhất của tháng!

Beyoncé và Jay-Z đã thành đôi

(Zing) - Bữa tiệc thành hôn của Beyoncé và Jay-Z có lẽ là sự kiện âm nhạc đình đám nhất của tháng!

Beyoncé và Jay-Z đã thành đôi

Hai phù dâu của Beyoncé là những cô bạn Michelle Williams và Kelly Rowland cùng ở nhóm Destiny Child thuở nào. Michelle và Kelly cũng là những người đầu tiên có mặt tại căn hộ của cô dâu ở thành phố New York trong ngày trọng đại nhất đời Beyoncé.

Gắn bó từ năm 2002, Jay-Z, 38 tuổi, và Beyonce Knowles, 26 tuổi, luôn luôn im lặng khi được hỏi về mối quan hệ của họ, cho dù những bức ảnh hai người tay trong tay đi nghỉ khắp thế giới đã công khai từ lâu.

Jay-Z (tên thật Shawn Corey Carter) là một ca sĩ chuyên dòng nhạc hip hop, đồng thời cũng là nhà sản xuất âm nhạc có tiếng ở Mỹ. Còn Beyonce khởi nghiệp với vai trò ca sĩ chính của ban nhạc nữ Destiny"s Child. Sau khi tách nhóm, cô cũng rất thành công trong sự nghiệp solo, nhờ giọng hát có lửa và thân hình gợi cảm.

Beyoncé và Jay-Z đã thành đôi
Beyoncé và Jay-Z đã thành đôi

Sau 6 năm yêu nhau, cặp ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Mỹ đã quyết định nâng mối quan hệ lên một mức mới bằng đám cưới chiều 4/4 tại New York.

"Jay muốn hôn lễ hoàn toàn riêng tư, chỉ có bạn bè và những người thân trong gia đình", một người bạn của cô dâu, chú rể tiết lộ.

Sau những thủ tục tại nhà thờ là một bữa tiệc linh đình tổ chức tại nhà riêng của tay rapper da màu ở Tribeca, Manhattan. Bố mẹ Beyonce chủ trì buổi tiệc. Ngoài ra, em gái cô là Solange, diễn viên Gwyneth Paltrow - bạn thân của đôi uyên ương cũng có mặt.

Beyoncé và Jay-Z đã thành đôi

Nhóm Destiny"s Child thuở nào

Beyoncé và Jay-Z không chỉ tổ chức đám cưới ở New York vào ngày 04/04, họ sẽ tổ có một hôn lễ khác ở Pháp!

Một nguồn tin tiết lộ với In Touch rằng: "Có lẽ đám cưới ở Pháp được tổ chức vào ngày 04/05 tới. Họ đều là những người duy tâm và họ nghĩ 4 là con số may mắn của họ".

Zinggy (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm