Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Beyoncé viết thư tay, tặng đồ sắp ra mắt với adidas cho CL

CL không chỉ được gửi quà tặng mà còn sánh vai cùng Beyoncé trong video quảng bá bộ sưu tập adidas x Ivy Park.

CL xuất hiện bên Beyoncé trong quảng cáo adidas x Ivy Park Nhiều người hâm mộ cho rằng sự nghiệp của CL đang đi lên sau khi quyết định rời khỏi YG.

Sau khoảng thời gian bị đóng băng hoạt động, CL quyết định không ký tiếp hợp đồng cùng YG Entertainment, rời bỏ công ty gắn bó từ khi mới bước chân vào nghề để tìm con đường nghệ thuật phù hợp với mình.

Quyết định này khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối song vẫn bày tỏ sự vui mừng khi sẽ được nhìn thấy nhiều hoạt động của CL hơn trong tương lai.

Rời khỏi YG, sự nghiệp của nữ nghệ sĩ có dấu hiệu khởi sắc. Gần đây nhất, 9X có cơ hội sánh vai bên Beyoncé trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập adidas x Ivy Park.

Beyonce tang qua cho CL anh 1

Hình ảnh của CL trong chiến dịch quảng bá bộ sưu tập adidas x Ivy Park của Beyoncé. Ảnh: @chaelincl.

Không chỉ vậy, CL còn đăng tải trên mạng xã hội món quà đặc biệt Beyoncé dành tặng cho cô với dòng trạng thái tỏ rõ sự thân thiết, cảm kích: "Thank you Beyoncé unnie (cảm ơn chị Beyoncé)".

Món quà là một phần trong bộ sưu tập adidas x Ivy Park sắp ra mắt của Beyoncé. Bên cạnh đó, chủ nhân hit Singles Ladies còn viết thư tay cẩn thận tặng cho CL.

Cụ thể, Beyoncé viết: "Đây là một phần đặc biệt trong bộ sưu tập sắp tới adidas x Ivy Park của chị. Chị đã chọn những món chị yêu thích nhất để tặng cho em với tất cả tình yêu và sự trân trọng".

Beyonce tang qua cho CL anh 2

CL đăng tải lời cảm ơn Beyoncé ngay sau khi nhận được món quà quý giá từ nữ ca sĩ. Ảnh: @chaelincl.

Ivy Park là thương hiệu Beyoncé mua lại từ Topshop vào năm 2018. Sự kết hợp với adidas chính là một phần trong kế hoạch khôi phục lại tên tuổi của Ivy Park. Nữ ca sĩ người Mỹ từng chia sẻ rằng lần bắt tay này rất quan trọng, đồng thời bày tỏ ước muốn Ivy Park ngày càng mở rộng trên phạm vi toàn cầu.

Bộ sưu tập adidas x Ivy Park gồm quần áo, giày dép và phụ kiện. Một số items đã được hé lộ thông qua video quảng cáo, bộ ảnh thời trang Beyoncé đăng tải trên trang cá nhân. Trong đó, thiết kế sneakers Ivy Park x adidas UltraBOOST nhận sự quan tâm hơn cả.

Bộ sưu tập sẽ chính thức trình làng vào ngày 18/1.

Nàng thơ Elle Fanning mặc bikini khoe vòng một trên bìa tạp chí

Nữ chính "Maleficent" không ngại diện bikini hoa lá khoét sâu cổ của nhà mốt Fendi để chụp hình cho tạp chí Marie Claire.

Khánh Linh

Video: adidas

Bạn có thể quan tâm