Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
323 kết quả phù hợp
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Sau hơn một tuần ra mắt, MV “Tết vạn lộc phúc an” của Dương Triệu Vũ cán mốc 2,5 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc mùa Tết được nhiều khán giả yêu thích.
Chơi thân với nhiều nghệ sĩ vì vậy vào dịp Tết, Lã Thanh Huyền và hội bạn đã tụ họp từ mùng một đến mùng 4.
Huyền Lizzie thừa nhận phụ nữ thường đẹp hơn và có một chút tính cách nổi loạn khi không thuộc về ai.
Những công dân Indonesia mắc kẹt tại Vũ Hán (Trung Quốc) hy vọng rời khỏi đây càng sớm càng tốt trong bối cảnh dịch bệnh lây lan nhanh.
Để xua tan nỗi nhớ nhà, 5 chàng trai của nhóm D1Verse lao vào tập luyện. Những giây phút ngơi nghỉ, họ đều nghĩ đến gia đình và cái Tết với người thân ở Việt Nam.
Cứ đến năm mới, người trẻ lại bị gắn mác vô tâm, “dám” bỏ qua nhiều nghi thức cổ truyền của cha ông. Thực ra, bạn trẻ vẫn rất trân trọng Tết, nhưng theo cách riêng của họ.
Dù có nhiều khác biệt, người trẻ và thế hệ “ông bà anh” đều tin rằng việc trang hoàng lại tổ ấm trước Tết sẽ giúp cả gia đình có một năm mới tươi sáng.
Sau mùa thi cử căng thẳng, sinh viên Việt Nam tại ĐH Tây Anh (Anh) quây quần gói bánh chưng, tổ chức các trò chơi truyền thống, thưởng thức ẩm thực quê nhà để đón Tết cổ truyền.
Càng gần Tết Nguyên đán, nhu cầu rút tiền mặt qua ATM của người dân càng tăng mạnh. Theo thống kê từ cơ quan quản lý, khối lượng giao dịch đã tăng gấp 2-3 lần so với ngày thường.
Nghĩ về Tết với những trách nhiệm phải gánh vác, nhiều người chợt thấy sợ, chợt thấy rùng mình. Ai cũng ao ước được một lần trở lại Tết của những ngày thơ bé chẳng vướng bận lo âu.
Do nhu cầu gửi thú cưng để về quê hay đi du lịch của nhiều người, vài năm gần đây, cứ đến gần Tết, khách sạn thú cưng lại trong tình trạng “cháy phòng”.
MV Lì xì đi của S.T Sơn Thạch vừa ra mắt đã nhận được nhiều phản hồi tích cực vì nói lên nỗi lòng giấu kín của các bạn trẻ mỗi dịp Tết đến xuân về.
Thay vì mua bánh kẹo như mọi năm, Tết năm nay, nhiều chị em truyền tai nhau cách nấu kẹo nougat (kẹo hạnh phúc) tại nhà để đãi khách.
Lư Ngọc Minh và Nguyễn Minh Kha là 2 ông bố đơn thân chạy Grab được nhiều người yêu mến. Dù vất vả, họ luôn lạc quan và chăm chỉ với mục tiêu “hy sinh đời bố, củng cố đời con”.
Ngày càng nhiều người than Tết bây giờ ngày càng nhạt, không còn vui như xưa. Tuy nhiên, chỉ với một số biến tấu nhỏ, không khí ngày Tết sẽ trở lại.
Ngoài trái cây nội khắc chữ, mùa Tết năm nay, thị trường còn có các loại táo Nhật in hình con chuột 2020, in chữ Lộc, Phát. Đến ngày 10/1, giá bán cao nhất là 790.000 đồng/trái.
Với mong muốn chia sẻ niềm vui với người lao động xa quê, Công ty bánh kẹo Hải Hà đã trao tặng các phần quà Tết tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, Bình Tân, TP.HCM.
Khuôn viên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vừa khai trương đường hoa rực rỡ, mang đến niềm vui cho người bệnh những ngày cận Tết.
“Tết Mông xuống phố” là sự kiện đón Tết đặc biệt dành cho cộng đồng người dân tộc đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.