Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí ẩn về vùng kín của nàng

Đây là bộ phận dành riêng cho khoái cảm tình dục của người phụ nữ do dung chứa tới 8.000 đầu mút dây thần kinh.

Đây là nơi quy tụ 8.000 đầu mút thần kinh. Những gì chúng ta thường gọi là âm đạo thực chất chỉ là một phần nhỏ trong vùng kín của phụ nữ.
Theo một nghiên cứu, khoảng 1/3 phụ nữ có thể mơ tưởng đến cảm giác cực khoái trong giấc ngủ của họ. Khi ở trong trường hợp này, "cô bé" trở nên cương cứng, có thể bị kích thích. Đó là lý do vì sao ở một số phụ nữ có ham muốn vào lúc nửa đêm.
Bộ phận này có tính acid và cân bằng độ pH. Bạn hoàn toàn có thể biết đến thông tin này từ những bài học từ những năm cấp 2, âm đạo có độ pH khoảng 4,5-8 là bình thường. Mỗi lần quan hệ tình dục và xuất tinh có thể làm thay đổi độ pH trong âm đạo. Nếu không vệ sinh sạch sẽ sau đó có thể dẫn đến chứng bệnh viêm nhiễm do vi khuẩn xâm nhập.
Độ ẩm của "cô bé" phụ thuộc vào thời điểm nào trong tháng, đặc biệt là trong thời gian rụng trứng. Ở những ngày sắp đến chu kỳ kinh nguyệt, chất nhầy trong cổ tử cung có thể xảy ra hiện tượng này.
"Cô bé" của nàng cũng có khả năng cương cứng nhưng không rõ ràng và diễn ra trong khoảng thời gian tương đối ngắn nên ít được chú ý.

http://kienthuc.net.vn/gioi-tinh/bi-an-kinh-ngac-ve-vung-kin-cua-nang-445335.html?p=8

Theo Linh Chi/Báo Kiến Thức

Bạn có thể quan tâm