Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị antifan đồn thổi, vợ sắp cưới Văn Đức nói 'do họ ghen ăn tức ở'

Chia sẻ với Zing.vn, Nhật Linh cho biết hiện tại đã quen với việc bị bịa đặt, nói xấu. Cô nói thêm từ khi yêu Văn Đức, cả hai gặp phải khá nhiều tin đồn vô căn cứ.

Tối 11/12, trên story cá nhân, Nhật Linh - bạn gái cầu thủ Phan Văn Đức - đăng story đáp trả antifan.

Cụ thể, Nhật Linh đăng tấm ảnh chụp màn hình một dân mạng nói về cô. Người này cho biết bạn gái Văn Đức từng đi nhà nghỉ bị nhiều người bắt gặp, mượn tiền nhưng không trả. 

ban gai Phan Van Duc anh 1
Bạn gái Văn Đức thẳng thắn đáp trả khi bị antifan đồn cô từng thẩm mỹ, bùng tiền bạn bè.

Không những vậy, dân mạng này nhấn mạnh bạn gái Văn Đức không đẹp tự nhiên mà từng đi sửa mắt, sửa mũi và từng phá thai.

Đáp lại, Nhật Linh viết: "Bạn nào nói có dám đứng ra đây. Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế".

9X nói thêm cô và bạn trai yêu nhau không làm hại tới ai, "mong các bạn sống văn minh và bớt soi mói".

Zing.vn liên hệ đến Nhật Linh về sự việc này. Bạn gái Văn Đức khẳng định những điều trên mạng nói là sai sự thật.

"Những người đó rảnh quá, ghen ăn tức ở nên bịa đặt ra làm xấu hình ảnh của mình", cô kể từ lúc mới nhận lời yêu chàng cầu thủ, cô gặp phải khá nhiều tin đồn vô căn cứ. Tuy nhiên hiện tại, 9X đã học cách không bận tâm quá nhiều bởi "yêu là phải chấp nhận".

ban gai Phan Van Duc anh 2
Theo thông tin của Zing.vn, Văn Đức - Nhật Linh sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết âm lịch tới đây. Ảnh: Instagram NV.

Nhật Linh (sinh năm 1998, Nghệ An) từng được gọi với biệt danh "hot girl cô giáo". Hình ảnh trong đợt thực tập của cô tại trường mầm non ở huyện Diễn Châu, Nghệ An được chia sẻ lên diễn đàn tìm kiếm trai xinh gái đẹp trên mạng.

9X được chú ý nhiều hơn khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Phan Văn Đức vào tháng 9/2018. Theo thông tin của Zing.vn, cả hai sẽ tổ chức đám cưới vào mùng 6 Tết âm lịch tới đây.

Nhật Linh nhận nhiều lời khen ngợi, được nhận xét xứng đôi với cầu thủ tài năng của Sông Lam Nghệ An khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi cùng vóc dáng mảnh mai. 

ban gai Phan Van Duc anh 3
Nhật Linh chưa từng khẳng định chuyện kết hôn nhưng thường xuyên đăng ảnh úp mở. Ảnh: Instagram NV.

Bạn gái Văn Hậu khoe đeo HCV, check-in bên bạn trai ngay sau chung kết

Trên trang cá nhân, Hoàng Anh - bạn gái Văn Hậu - khoe loạt ảnh check-in với huy chương vàng, linh vật của SEA Games 30 khiến dân mạng chú ý.





Trúc Ly

Bạn có thể quan tâm