Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bạn gái bỏ, nam sinh trường y quyết có thân hình 6 múi

Đau khổ khi bị bạn gái chê béo, 9X này đã quyết tâm bỏ ra 1,5 năm thay đổi bản thân, có được cơ thể săn chắc như một cách để trả thù người yêu cũ.

Theo Daily Mail, một nam sinh y khoa mới đây gây chú ý cộng đồng mạng khi có màn biến đổi từ thân hình mũm mĩm sang 6 múi đầy ngoạn mục.

Được biết, chàng trai này có tên Jack Darby, 23 tuổi, đến từ Wolverhampton (Anh). Jack hiện là sinh viên y tại đại học Leicester.

Jack Darby - anh chàng được biết đến khi nỗ lực tập luyện để có được thân hình 6 múi.

9X lột xác ngoạn mục từ da bọc xương đến 6 múi

Ít ai biết rằng chàng trai biếng ăn ngày nào giờ đã có thân hình 6 múi, khiến nhiều người ngưỡng mộ. 9X cho hay, anh quyết tâm thay đổi sau khi luôn cảm thấy xấu hổ, tự ti.

Jack cho hay, mặc dù anh cảm thấy ngoại hình của mình không đến nỗi tệ và khá thông minh song vẫn không tránh khỏi tình huống bị bạn gái bỏ. Nguyên nhân của việc chia tay khá đau lòng - là do anh quá béo.

Trước đây, 9X từng nặng hơn 92 kg. Tuy nhiên, anh chỉ cảm thấy thực sự xấu hổ với vẻ bề ngoài đó sau khi nghe những lời chê bai của cô bạn gái cũ.

Anh cho biết, lúc sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, anh đôi lúc cảm thấy không thoải mái và hạn chế đi lại xung quanh lớp học. Không những thế, chàng trai 1,8 m và nặng hơn 92 kg ngày nào còn không dám cởi áo và phanh cúc giữa chốn đông người, vì như thế sẽ để lộ phần bụng bia của mình.

Hạnh phúc đã đến với Jack khi anh có bạn gái vào năm 19 tuổi. "Tôi từng rất vui bởi cô ấy không bao giờ nói tôi béo, mà chỉ đơn giản nguyên tôi nên đến phòng tập" - anh nói.

Mặc dù vậy, Jack chia sẻ, chỉ ít lâu sau, người yêu anh lại thường xuyên ngắm nhìn trai lạ và đem anh ra so sánh với những anh chàng có cơ bắp săn chắc khác, rồi quyết định chấm dứt với anh.

Jack (trái) quyết tập thể hình để trả thù bạn gái.

Những nhóc tỳ có cuộc sống xa hoa khiến dân mạng ghen tỵ

Sinh ra trong gia đình giàu có, các tiểu thư, công tử này luôn được bố mẹ sắm cho những trang phục hàng hiệu, đồ chơi đắt tiền, thậm chí là ở biệt thự sang trọng bậc nhất thế giới.

Không thể chịu đựng sự sỉ nhục này, Jack quyết tâm thay đổi như một cách để trả thù tốt nhất. Chàng sinh viên y khoa đã dành hẳn 18 tháng để thực hiện kế hoạch ăn uống khoa học, tập luyện xây dựng cơ bắp.

Nhờ vào nỗ lực không ngừng, cùng sự am hiểu về kiến thức dinh dưỡng (do theo học trường Y), Jack đã không gặp quá nhiều khó khăn để có được một thân hình như mong muốn. Giờ đây, anh chàng 23 tuổi tràn đày tự tin với cơ bụng 6 múi đạt chuẩn, săn chắc. Thậm chí, anh còn có thể nâng tạ nặng gấp 1,5 lần trọng lượng cơ thể của mình.

Thực tế, Jack đã xem và học hỏi tất cả các video dạy thể hình trên mạng. Bên cạnh đó, chàng trai người Mỹ còn từ bỏ các thói quen ăn quà vặt và duy trì rèn luyện vào mỗi buổi sáng trước khi đến thực tập tại bệnh viện.

Được biết, mặc cho bạn bè trêu trọc, anh vẫn cố gắng không bỏ cuộc. Chỉ sau 6 tháng tập luyện, anh đã có thể nói tạm biệt với vòng bụng chảy xệ và bắt đầu xuất hiện cơ bắp.

Chàng sinh viên y khoa giờ đã có thân hình như mong muốn.

"Quyết định này quả thực rất đúng đắn. Mọi người trông thấy tôi đều hết sức ngạc nhiên. Giờ khi tôi đi bộ trong sân trường, có hàng tá cô gái dõi theo và muốn làm quen với tôi" - Jack vui vẻ chia sẻ.

Hiện nam sinh y khoa giảm được 19 kg so với trước và sắp sửa được làm bác sĩ chính thức tại bệnh viện. Tuy nhiên, anh vẫn muốn làm huấn luyện viên thể hình lúc rảnh rỗi để có thể giúp đỡ được nhiều người.

7 ca phẫu thuật thẩm mỹ kỳ quặc nhất thế giới

Phẫu thuật giống búp bê, nhân vật truyện tranh hay muốn trở thành người chuyển giới... được coi là những màn lột xác nhờ phẫu thuật thẩm mỹ độc đáo và kỳ quặc nhất của giới trẻ.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm