Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bạn trai chê xấu, 9X phẫu thuật thẩm mỹ 30 lần trong 6 tháng

Dù sở hữu gương mặt khá ưa nhìn, Berry Ng (22 tuổi, sống tại Hong Kong) vẫn quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để trở nên xinh đẹp hơn trong mắt người yêu.

Theo World Of Buzz, năm 17 tuổi, Berry Ng vốn sở hữu gương mặt khá ưa nhìn với các nét hài hòa. Tuy nhiên, cô vẫn cảm thấy ghen tỵ khi nhìn thấy vẻ ngoài xinh đẹp của các người mẫu trên tivi, tạp chí.

Lúc đó, Berry nhìn thấy thẩm mỹ viện quảng cáo gói làm đẹp học sinh với giá 799 đô Hong Kong (khoảng 2,3 triệu đồng) cho ba mũi tiêm nên đã không ngần ngại dùng thử.

co gai phau thuat tham my hon 30 lan anh 1
Berry Ng vốn sở hữu gương mặt ưa nhìn.

Sau lần đầu làm đẹp với kết quả khá ưng ý cùng lời quảng cáo ngọt ngào của thẩm mỹ viện về viễn cảnh sở hữu gương mặt như các ngôi sao nổi tiếng, Berry dần dần chi mạnh tay hơn cho dao kéo, có lần lên tới hơn 17.000 đô Hong Kong (khoảng 49 triệu đồng).

Cứ như vậy, 9X dần trở thành "con nghiện" thẩm mỹ lúc nào không hay.

Năm 21 tuổi, Berry hẹn hò với người đàn ông lớn hơn 9 tuổi và cũng là lúc chứng "nghiện thẩm mỹ" của cô trầm trọng hơn.

"Khi yêu anh ấy, tôi cảm thấy khá tự ti về nhan sắc bởi anh luôn so sánh tôi với các cô gái khác. Điều đó càng khiến tôi có thêm quyết tâm tân trang vẻ ngoài”, 9X chia sẻ.

co gai phau thuat tham my hon 30 lan anh 2
Gương mặt trước và sau khi dao kéo của 9X.

Đỉnh điểm là trong vòng 6 tháng, cô gái Hong Kong đã thực hiện gần 30 thủ thuật làm đẹp với hy vọng nhận được sự công nhận từ bạn trai.

Tuy nhiên, thay vì khen hay động viên bạn gái, anh chàng lại chê Berry có ngực nhỏ. Điều đó lại khiến cô như con thiêu thân lao vào ca làm đẹp khác.

"Nếu như lúc đó anh ta nói rằng tôi đủ đẹp và ngăn tôi lại thì tôi sẽ ngừng ngay. Nhưng thay vì vậy, anh lại nói rằng vẫn chưa hài lòng với vẻ đẹp của tôi. Thậm chí, sau khi tôi nâng ngực, anh ta lại nói rằng không bắt tôi phải làm vậy", Berry tâm sự.

co gai phau thuat tham my hon 30 lan anh 3
9X kịp thời nhận ra hậu quả của việc làm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi quá muộn.

Vụ việc như giọt nước làm tràn ly, Berry Ng chợt nhận ra sai lầm của mình bấy lâu nay. Cùng hình ảnh người mẹ đau lòng ngồi khóc đợi mình sau mỗi lần phẫu thuật càng giúp 9X có thêm quyết tâm "cai nghiện" và chia tay với người bạn trai kia.

Rất may cho Berry, cô kịp nhận ra mọi việc trước khi bị trở thành "quái vật thẩm mỹ". Cô thú nhận gương mặt hiện tại có các nét sắc sảo nhưng không còn tự nhiên như xưa. 9X cho biết cô sẽ cố gắng học cách hài lòng về bản thân và tập trung vào công việc để mẹ bớt lo lắng.

Bên cạnh nỗ lực từ bỏ phẫu thuật thẩm mỹ, Berry cũng đăng lên mạng những video cảnh báo mọi người về tác hại của việc lạm dụng dao kéo có thể dẫn đến hậu quả khó lường.

10 cô gái mặt biến dạng, giống búp bê vẫn phủ nhận việc dao kéo Hâm mộ vẻ đẹp của búp bê Barbie, nhiều cô gái không ngần ngại sống với diện mạo giống thần tượng nhờ một số thủ thuật trang điểm, thậm chí phẫu thuật thẩm mỹ.

Bị ném đá, 'cô gái xác sống' giống Angelina Jolie bất ngờ lên tiếng

Sahar Tabar dường như ngầm thừa nhận tại Instagram rằng nhan sắc "xác sống" của mình là sản phẩm của công nghệ trang điểm, không phải thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ.

Ánh Hoàng

Bạn có thể quan tâm