Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bạn trai của con đâm trọng thương

Con gái còn nhỏ quen với thanh niên 25 tuổi nên bị người cha ngăn cấm. Thông bực tức nên cầm dao đến đâm ông Toàn trọng thương.

Tối 8/11, Công an TP Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, tiến hành truy xét Trần Giác Thông (25 tuổi, ngụ phường 6, TP Mỹ Tho).

Theo kết quả xác minh ban đầu, Thông có quan hệ tình cảm với con gái 15 tuổi của ông Lê Đức Toàn (44 tuổi, ngụ xã Mỹ Phước Tây). Ông Toàn cùng con gái đang thuê phòng trọ tại xã Đạo Thạnh (TP Mỹ Tho).

Con gái còn nhỏ tuổi, người cha không cho qua lại với thanh niên. Vì chuyện này, Thông hay kiếm chuyện cự cãi với ông Toàn. Ngày 7/11, anh ta đến nhà trọ tìm người yêu nhưng không gặp.

Đến khoảng 17h ngày hôm sau, ông Toàn đang ngồi trong phòng trọ ăn cơm thì Thông đến với con dao trên tay. Cho rằng người cha ngăn cấm chuyện tình cảm, Thông lao tới đâm vào ngực và đầu nạn nhân.

Ông Toàn kêu cứu, chạy ra khỏi phòng trọ được khoảng 200 m thì gục ngã và được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Gây án xong, Thông bỏ trốn. Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an đã thu giữ một con dao cán vàng đã bị gãy, được xác định là hung khí Thông sử dụng khi gây án. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm