Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bắt vì quấy rối tiếp viên hàng không tại Mỹ

Nicholas Gapco thừa nhận sử dụng cần sa, sau đó quấy rối, tấn công tiếp viên hàng không, chống đối lực lượng chức năng và cố gắng mở cửa máy bay nhiều lần.

Nicholas Gapco bị trấn áp trên chuyến bay. Ảnh: SL TV 5.

Văn phòng Luật sư Mỹ tại bang Utah cho biết: "Vào ngày 18/7, trên chuyến bay mang số hiệu 2101 của American Airlines đi từ Seattle đến Dallas, nam du khách có tên Eric Nicholas Gapco (26 tuổi, đến từ New Jersey) đã có những hành vi gây rối".

Theo nguồn tin của New York Post, đối tượng này đã cởi áo, bắt đầu hút thuốc lá điện tử trong khoang hành khách rồi la hét. Sau đó, gã tán tỉnh một nữ tiếp viên hàng không, gạ gẫm cô quan hệ tình dục.

Đối tượng cũng bị cáo buộc đã tấn công một tiếp viên hàng không và cố gắng mở cửa ngoài của máy bay nhiều lần và cố gắng đưa túi thuốc không xác định cho một hành khách khác trên chuyến bay.

Du khach bat tri anh 1

Gapco bị phi hành đoàn khống chế. Ảnh: KSL TV 5.

Trong đoạn video ghi lại khung cảnh hỗn loạn trên máy bay, Gapco để ngực trần và luôn miệng hét "tôi tỉnh táo". Các thành viên phi hành đoàn cố gắng giữ anh ta ở gần phòng vệ sinh của máy bay.

Khi Gapco từ chối trở về chỗ ngồi, các tiếp viên hàng không đã còng tay và chân người đàn ông bằng dây trói, trong khi cơ trưởng đã hạ cánh khẩn cấp xuống thủ phủ Salt Lake City.

Làm việc với cơ quan điều tra, Gapco phủ nhận việc sử dụng bất kỳ loại ma túy bất hợp pháp nào. Thế nhưng sau đó, đối tượng khai nhận đã ăn "khoảng 10 viên chứa cần sa" mà không biết chúng mạnh đến mức nào.

Theo các công tố viên, khi bị bắt tại Sân bay quốc tế Salt Lake City (Mỹ), Gapco còn làm vỡ một cánh cửa kính và nhổ nước bọt vào một viên cảnh sát trong lúc bị bắt.

"Anh ta tiếp tục cư xử hung hăng và gây rối với nhân viên y tế cũng như cảnh sát", các công tố viên viết trong đơn tạm giam.

Vụ việc này đang được Cục Điều tra Liên bang (FBI) chi nhánh Salt Lake City và Sở cảnh sát Salt Lake City điều tra, làm rõ.

Mục Du lịch - Ẩm thực gửi tới độc giả những tựa sách hay, truyền cảm hứng xê dịch. Không chỉ là những chuyến du lịch đơn thuần, mỗi tác phẩm kể lại hành trình khám phá, học hỏi nhiều điều hay từ những nền văn minh, địa điểm mới của các tác giả.

> Xem thêm: Sách cho người xê dịch

Diện mạo hoàn thiện của chùa Cầu Hội An ngày khánh thành

Sáng ngày 3/8, chùa Cầu Hội An cơ bản đã hoàn thiện sau hơn 1,5 năm đại trùng tu. Các đơn vị thi công đang gấp rút chỉnh trang cho buổi lễ khánh thành dự kiến diễn ra vào chiều hôm nay.

Hoàng Linh

Bạn có thể quan tâm