Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị bắt vì tự in séc giả, lừa mua thành công xe Porsche

Casey William Kelley (Florida, Mỹ) tự thiết kế, in ấn nhiều tờ séc có trị giá hàng trăm nghìn USD rồi tìm cách dùng chúng để mua xe hơi đắt tiền, đồng hồ hàng hiệu.

Một người đàn ông ở bang Florida (Mỹ) bị bắt giữ vì tội lừa đảo sau khi dùng tấm séc tự in đi mua xe Porsche, theo Palm Beach Post.

Ngày 29/7, Casey William Kelley (42 tuổi) đã mang tấm séc giả trị giá 140.000 USD đến một đại lý bán xe sang để hỏi mua chiếc xe Porsche dòng 911 Turbo. Điều đáng nói, người bán hàng không hề nghi ngờ về tính xác thực của tấm séc hay kiểm tra lại.

cam sec gia di mua xe porsche anh 1

Casey William Kelley (42 tuổi) cầm tờ séc tự in đến cửa hàng ôtô, lừa nhân viên bán hàng thành công. Ảnh: NY Post.

Sau đó một ngày, khi phía đại lý bán hàng không nhận được tiền về, họ mới biết chiếc séc là giả và báo cáo vụ việc cho cảnh sát địa phương.

Trước khi bị bắt giữ, Kelley từng cố dùng phương thức tương tự để mua 3 chiếc đồng hồ hàng hiệu của hãng Rolex bằng các tấm séc có mệnh giá hơn 60.000 USD.

Theo điều tra, lần này, người đàn ông đến một cửa tiệm kim hoàn ở khu vực Miramar Beach và đem theo nhiều tấm séc giả trong túi.

Tuy nhiên, người bán đã cẩn thận không mắc bẫy lừa, chỉ đồng ý giao mặt hàng đắt tiền sau khi nhận được tiền về tài khoản.

Người chủ tiệm cũng báo cáo hành vi đáng ngờ lên lực lượng chức năng dù lúc đó, Kelley đã bị bắt giữ.

Kelley sau đó bị buộc tội ăn cắp tài sản và in tiền giả. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông khai nhận những tấm séc có giá trị hàng trăm nghìn USD được Kelley thiết kế, in ấn bằng máy tính có sẵn của mình.

Hiện tại, người đàn ông đã bị chuyển đến tạm giam ở nhà tù hạt Walton (bang Florida) để chờ xét xử.

Sao truyền hình ở Anh bị tẩy chay vì lôi kéo fan đánh bạc

Xuất hiện bên xe sang, biệt thự, người nổi tiếng từ các show truyền hình nói với fan rằng tài sản họ có được đều nhờ cá cược, số tiền chỉ vỏn vẹn 25 bảng Anh.

Hiền Thy

Bạn có thể quan tâm