Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị cáo ép bạn gái ‘yêu’ 3 ngày nhận án tù 7 năm

Họ từng yêu tha thiết và tính chuyện trăm năm nhưng sau phút níu tình mù quáng, nam 9X đi tù còn cô gái mang trong mình nỗi đau khôn nguôi.

2 ngày trước Tết, tại TAND quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bên cạnh cây đào lớn đang nở hoa rực rỡ khoảng gần 50 người đứng ngồi không yên. Trong số đó, một nửa là người nhà bị cáo, còn lại là người thân bị hại. Trên gương mặt nhiều người sự ưu tư, phiền muộn luôn hiện hữu, đặc biệt là mẹ bị cáo và bố bị hại.

Thay vì phải dọn dẹp, sắm sửa cho Tết Nguyên đán đầm ấm, sum họp, họ lại phải ra tòa làm chỗ dựa tinh thần cho con cái mình.

Trước vành móng ngựa, Ngô Quang Hiếu (24 tuổi, ở Bắc Giang) – người bị TAND quận Bắc Từ Liêm đưa ra xét xử về tội Hiếp dâm và Bắt giữ người trái pháp luật trình bày, năm 2010, bị cáo và chị Tuyết (đã đổi tên) có quan hệ tình cảm với nhau.

Đến cuối năm 2013 cả hai cùng nhau làm chuyện vợ chồng. Những năm yêu nhau thi thoảng họ cãi vã, chia tay nhưng nhiều nhất là vài tháng, ít nhất vài ngày lại làm lành.

Theo lời khai của Hiếu, năm 2016 hai người vẫn còn yêu nên khi thấy chị Tuyết tránh mặt, anh ta không chấp nhận, tìm cách níu giữ. Để rồi trong lúc hành động, Hiếu đã khiến người con gái mình yêu bị ám ảnh cả đời còn bản thân rơi vào vòng tù tội.

Theo cáo buộc, chiều 9/5/2016, Hiếu đến trường đại học nơi Tuyết đang học, tìm gặp. Sau đó, anh ta chở bạn gái tới một nhà nghỉ ở quận Bắc Từ Liêm ép quan hệ tình dục.

Thỏa cơn thú tính, Hiếu không cho người yêu về dự thi, đưa nữ sinh ra đê sông Hồng uống nước. Sau đó anh ta chở nạn nhân về Bắc Giang theo lời cầu xin của chị Tuyết. Khi đi đến địa phận huyện Sóc Sơn, anh ta tiếp tục đưa chị Tuyết vào nhà nghỉ để “yêu” tiếp.

Đến trưa 11/5/2016 kẻ si tình mới đưa bạn gái về nhà sau gần 3 ngày cuồng “yêu” ở Hà Nội và Quảng Ninh.

Tại tòa Hiếu không thừa nhận hành vi nêu trên của mình. Nam 9X cho rằng những lần quan hệ tình dục với nhau, nạn nhân đồng ý, không có phản ứng gì.

Phản bác lại những lời khai trên, chị Tuyết trình bày từ năm 2013 đã có ý định chia tay vì thấy Hiếu là người cục tính. Bị dọa tung clip nhạy cảm của hai người lên mạng, không để cho gia đình mình yên, chị Tuyết phải chấp nhận nối lại.

Tháng 8/2015 chị Tuyết có thai. Biết tin, gia đinh Hiếu sang nhà hỏi cưới chị Tuyết và được mẹ cô gái đồng ý. Nhưng đám cưới trên không thể diễn ra vì cô gái đi phá thai, nói lời chia tay Hiếu.

“Tôi chia tay vì có lấy cũng không hạnh phúc, chấp nhận bị tung clip nhạy cảm. Sau đó tôi phải trốn chui, trốn lủi, tránh mặt anh ấy”, bị hại nói.

Hôm xảy ra sự việc, Tuyết đang đi thi. Khi từ chối, cô bị Hiếu giằng túi xách và điện thoại ép phải đi cùng. Theo lời khai của Tuyết, trong 3 ngày bị đưa đi nhiều nhà nghỉ để quan hệ tình dục, cô không có khả năng chạy trốn vì bị túm tay, giấu quần áo…

“Chỉ đến khi tôi bảo đưa về để xin bố mẹ cho cưới anh ấy mới cho về”, chị Tuyết sụt sùi.

Khi được hỏi có yêu cầu bồi thường 200 triệu đồng tiền tổn thất tinh thần không, chị Tuyết nói không đồng thời xin tòa đòi lại công bằng cho mình.

Ngồi phía dưới, mẹ bị cáo xin được nói vài lời nhưng không được chấp nhận. Trong lúc HĐXX nghỉ nghị án, người phụ nữ có con trai ngồi trước vành móng ngựa đứng ngồi không yên vì lo lắng cho số phận con trai mình.

Với hành vi trên, Hiếu bị TAND quận Bắc Từ Liêm tuyên 7 năm 3 tháng tù về tội Hiếp dâm và Bắt giữ người trái pháp luật.

Ép bạn gái 'yêu' 3 ngày, nam 9X lĩnh 7 năm tù

Níu kéo người yêu bằng việc ép nữ sinh vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục với mình, Hiếu vướng vòng lao lý, phải nhận mức án hơn 7 năm tù.


Vân Thanh

Bạn có thể quan tâm