Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

​Bị chồng say đánh, vợ đâm chết chồng

Đem tiền nhà đi nhậu tại một quán có tiếp viên nữ, Lợi bị vợ phát hiện và bắt về nhà. Trên đường về, Lợi liên tục chửi rủa và đánh vợ nên bị người phụ nữ này rút dao đâm chết.

Ngày 13/11, Công an huyện Tân Hưng (Long An) cho biết, đơn vị này đã chuyển hồ sơ lên công an tỉnh Long An để tiếp tục điều tra vụ án Trần Thị Lài (25 tuổi, ngụ ấp Tre 1, xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng) đâm chết chồng mình là Hồ Văn Lợi.

Bị lôi khỏi bàn nhậu, vợ xuống tay đoạt mạng chồng

Bực tức vì bị quấy rầy lúc đang nhậu, bà Min kề liềm vào cổ chồng đe dọa. Được mọi người can ngăn ra về, chỉ ít phút sau bà ta đã đoạt mạng chồng.

Theo kết quả điều tra ban đầu, Hồ Văn Lợi (27 tuổi, ngụ ấp Tre 1, xã Hưng Điền, huyện Tân Hưng) thường xuyên say xỉn và đánh vợ. Vào ngày 9/11, Lợi dùng tiền mượn với mục đích sắm xe máy cày để đi ăn nhậu tại một quán có tiếp viên nữ.

Đến trưa, chị Lài đến quán tìm được chồng và buộc anh này về. Khi đi tìm chồng, chị Lài có mang theo sẵn con dao Thái Lan bên mình. Giữa đường về, Lợi liên tục chửi rủa và đánh vào mặt vợ. 

Quá bức xúc, chị Lài đã rút dao đâm luôn vào chồng. Dù được chuyển lên Trung tâm y tế huyện Tân Hưng nhưng với vết thương thủng dạ dày và gan quá nặng, Lợi đã chết sau đó.

 

 



http://tuoitre.vn/tin/phap-luat/20141113/bi-chong-say-danh-vo-dam-chet-chong/671270.html

Theo Sơn Lâm/Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm