Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị cưỡng hiếp, nữ sinh 19 tuổi bóp 'của quý' hung thủ

Mã Văn Đầy kết bạn với một nữ sinh viên 19 tuổi trên mạng. Sau 3 tuần nói chuyện, anh ta chở bạn gái về phòng trọ của mình giở trò đồi bại, mặc cho nạn nhân hết lời van xin.

Cơ quan điều tra Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đang hoàn tất hồ sơ khởi tố bị can đối với Mã Văn Đầy (31 tuổi, ngụ ấp Trung Sơn, thị trấn Óc Eo, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) về hành vi Hiếp dâm.

Theo lời khai của "yêu râu xanh" này, vào giữa tháng 3/2014, qua mạng xã hội, anh ta làm quen với P. (nữ sinh 19 tuổi, ngụ Đồng Tháp, trọ học tại TP.Cần Thơ). Mỗi lần lên mạng, Đầy hay "chat" với cô bạn mới quen.

Đến 2/4, anh ta nhắn tin rủ đi chơi thì được P. đồng ý. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Đầy chở P. đến khu vực bờ kè sông Hậu (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) để nói chuyện. Trong lúc tâm sự, Đầy sờ vào cơ thể nữ sinh. Mặc dù P. đẩy ra nhưng không nói gì, nên Đầy nghĩ cô là người dễ dãi nên nảy sinh ý định cưỡng hiếp.

Đối tượng Mã Văn Đầy tại cơ quan công an.

Sau đó, anh ta nói P. lên xe chở ra đường Ngô Quyền uống nước. Vì đã quá khuya, bạn chung phòng đã đi ngủ nên P. nhờ Đầy chở về phòng trọ của người bạn trên quốc lộ 91B. Do có ý định từ trước, thanh niên này lái xe thẳng về phòng trọ của mình.

Đầy mở cửa dắt xe vào phòng trọ thì P. cũng đi theo. Sau đó, cô nằm trên chiếc võng để ngủ. Khoảng 15 phút sau, Đầy dùng vũ lực cưỡng bức P., mặc cho nạn nhân chống cự. Biết gặp phải "yêu rau xanh", cô dùng tay bóp mạnh vào "của quý" Đầy. Bị đau nên anh ta không thể tiếp tục hành sự, P. liền vùng dậy, ôm quần áo chạy vào toilet cố thủ bên trong.

Đầy năn nỉ nữ sinh ra ngoài ngủ, hứa không giở trò nữa. Tin lời, P. ra ngoài và tiếp tục bị Đầy dùng vũ lực để cưỡng hiếp. Đến sáng 3/4, trên đường chở P. về phòng trọ, anh ta mua thuốc tránh thai rồi đưa cho cô uống.

Đưa bạn gái về phòng trọ rồi cưỡng hiếp

Ngày 6/4, Công an quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) tạm giữ hình sự Mã Văn Đầy (31 tuổi, ngụ tỉnh An Giang) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Ngày 3/4, nạn nhân đến công an trình báo toàn bộ sự việc. Qua xác minh, Công an quận Ninh Kiều đã bắt khẩn cấp Mã Văn Đầy. Tiến hành khám xét nhà trọ của đối tượng, cơ quan điều tra thu giữ 3 ĐTDD, 9 triệu đồng cùng xe tay ga SH BKS 65N2.

Một người dân chung xóm trọ với Đầy cho biết do khu trọ tách biệt với nhà chủ, nên giờ giấc không ai quản lý. Mỗi phòng trọ đều có chìa khoá cổng riêng để tiện cho việc đi lại. Tin Mã Văn Đầy bị bắt về hành vi Hiếp dâm khiến ai cũng bất ngờ. Ngày thường, Đầy sống một mình, chưa vợ, lúc nào cũng lịch sự trên chiếc xe SH.

“Ngày thường, thấy nó ít nói nhưng cũng không phải là thành phần bất hảo. Mọi người chỉ giáp mặt với nhau vậy thôi chứ không ai hỏi han gì”, một người ở chung dãy trọ cho biết.

Khu trọ nơi Đầy cưỡng hiếp nữ sinh.

Đình Đình

Bạn có thể quan tâm