Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị cướp 160 triệu khi lưu thông trên quốc lộ

Thanh cùng đồng bọn điều khiển môtô trên đường để tìm mồi cướp tài sản. Khi phát hiện người phụ nữ đeo túi xách, bọn chúng ép xe cướp số tiền 160 triệu đồng.

Chiều 16/2, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) vừa bắt khẩn cấp nghi phạm Huỳnh Văn Thanh (37 tuổi, phường 4, TP Cao Lãnh) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Nghi phạm cướp tài sản tại cơ quan điều tra.
Nghi phạm cướp tài sản tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu của công an, do không có tiền tiêu xài, Thanh rủ đồng bọn đi cướp tài sản. Sáng 14/2, Thanh chở một nghi phạm khác (chưa rõ danh tính) lưu thông trên quốc lộ 30 tìm “con mồi”. 

Khi đến ấp Mỹ Thới (xã Mỹ Xương, huyện Cao Lãnh), Thanh phát hiện người phụ nữ đi cùng chiều với mình có đeo túi xách. Nhanh chóng, gã cho xe ép sát để đồng bọn ngồi phía sau giật túi xách bên trong có 160 triệu đồng.

Gây án xong, hai kẻ cướp giật rồ ga tẩu thoát. Bị hại là bà  Võ Thị Tuyết Nga (49 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh) truy hô nhưng bọn chúng đã biến mất dạng.

Qua truy xét, Công an huyện Cao Lãnh đã phối hợp với Công an các địa  phương lân cận truy xét và bắt giữ được Huỳnh Văn Thanh. Riêng nghi phạm còn lại đã bỏ trốn và đang bị các trinh sát truy lùng.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm