Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đâm chết vì không trả tiền ‘hoa hồng’

Sau khi mua nhà, anh Hải không trả đủ tiền "hoa hồng" cho Tấn như đã hứa khiến 2 bên xảy ra cự cãi. Trong lúc tức giận, Tấn đã rút dao đâm làm nạn nhân tử vong.

Ngày 31/7, TAND TP HCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Tấn (52 tuổi, ngụ quận 10) 20 năm tù về tội Giết người.

Hung thủ trước vành móng ngựa. Ảnh: Khắc Thành.
Hung thủ trước vành móng ngựa. Ảnh: K.T.

Theo cáo trạng, bố mẹ Tân định cư tại Mỹ và để lại căn nhà trên đường Nguyễn Tri Phương (quận 10) cho ông ta cùng chị ruột là Nguyễn Thị Mỹ Hạnh sử dụng.

Tháng 7/2009, anh Kiều Văn Hải muốn mua lại căn nhà này. Do bà Hạnh đứng tên giấy tờ nên anh này thỏa thuận với Tấn thuyết phục chị gái nhượng lại nhà. Nếu thành công, Hải sẽ trả cho Tấn 400 triệu, nhưng sau khi mua nhà, người này chỉ đưa 100 triệu.

Khoảng 17h40 ngày 4/7/2010, anh Hải được cháu là Mao Đức Hào chạy xe máy chở về căn nhà nói trên. Lúc này, Tấn đi bộ lại gặp anh Hải đòi tiền khiến 2 bên cự cãi.

Thua độ bóng đá, giết chủ nợ cướp tài sản

Sau khi thua cá độ, bị anh Lực thúc ép trả tiền, Linh đã sát hại người này rồi lục lấy toàn bộ tài sản của nạn nhân.

Tức giận, Tấn lấy dao xếp trong túi quần đâm liên tiếp vào người Hải. Anh Hào cùng bà Trần Thị Ngát (mẹ Hải) vào can ngăn cũng bị hung thủ đâm gây thương tích.

Bà Ngát truy hô, hung thủ cầm dao bỏ chạy. Ba nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng anh Hải không qua khỏi.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ trốn khỏi địa phương. Ngày 12/1, người đàn ông này ra công an đầu thú.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm