Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị đâm chết vì sàm sỡ tiếp viên karaoke

Vào quán hát karaoke, Hồng gọi 4 tiếp viên vào rót bia. Trong lúc vui vẻ, khách sờ ngực thiếu nữ 15 tuổi nên bị người yêu cô này đâm chết.

Chiều 24/3, Công an huyện Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết đang củng cố hồ sơ, khởi tố Nguyễn Hằng Ni (15 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau), Phạm Văn Thiện Tâm (23 tuổi) và Nguyễn Minh Thiện (21 tuổi, cùng ngụ huyện Cao Lãnh) về hành vi giết người. Ni được xác định là kẻ chủ mưu, gọi bạn trai đến đâm chết khách hát karaoke.

Theo cơ quan điều tra, ngày 19/3, Hồng (23 tuổi, ngụ TP HCM) được bạn mời về vùng quê Cao Lãnh dự đám cưới. Tàn tiệc, thanh niên này cùng nhóm bạn đến quán karaoke tại thị trấn Mỹ Thọ (huyện Cao Lãnh) và gọi 4 tiếp viên vào rót bia.

so nguc tiep vien karaoke anh 1

Thiện, Tâm và Ni tại cơ quan công an. Ảnh cơ quan công an cung cấp

Đến hơn 1h sáng hôm sau, Hồng xảy ra mâu thuẫn và cầm micro dọa đánh Ni vì "không nghe lời". Sự việc được can ngăn, sau đó cả nhóm thanh toán tiền ra về.

Trên đường Hồng đi bộ về nhà thì bị Ni dẫn 2 thanh niên đến đánh. Hai bên xô xát, thanh niên này cầm cục xi măng đánh Ni và bạn trai đi cùng. Trong lúc hỗn loạn, Hồng bị đâm vào ngực tử vong. Qua điều tra, ngay trong rạng sáng, Công an huyện Cao Lãnh đã bắt khẩn cấp Ni cùng 2 thanh niên gây án.

Tại cơ quan điều tra, cô gái khai nhận mình là tiếp viên "di động". Khi nào có khách yêu cầu, Ni được gọi đến quán phục vụ rót bia. Buổi tối xảy ra vụ án, Hồng có tiếp viên phục vụ riêng, nhưng thanh niên này hay chồm qua chỗ Ni ngồi để sờ ngực. Cô gái không đồng ý thì bị khách dọa đánh nên xảy ra cự cãi.

Lúc khách tính tiền về, Ni gọi cho bạn trai kể lại chuyện bị khách sàm sỡ. Tâm rủ Thiện đến trả thù cho bạn gái và cầm dao đâm chết nạn nhân rồi bỏ trốn.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.


Minh Anh

Bạn có thể quan tâm