Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị fan la ó, Ronaldo hồi tưởng quá khứ để lấy lại thăng bằng

Thay vì thúc ép đồng đội hạ quyết tâm đánh bại Dortmund đêm nay, Cristiano Ronaldo lại hồi tưởng quá khứ, nói về nơi chôn rau cắt rốn của mình.

Vào 1h45 đêm nay (giờ Việt Nam), Real sẽ bước vào cuộc tiếp đón Dortmund ở tứ kết lượt đi Champions League. Đây là trận đấu rất có ý nghĩa với Ronaldo và đồng đội, bởi ngoài quyết tâm giành chiến thắng tạo lợi thế cho trận lượt về, họ còn muốn vùi dập đội bóng Đức để đòi lại món nợ ở mùa trước.

Real Madrid - Dortmund: Kền kền xả giận

Có quá nhiều lý do để tin Real trút giận lên Dortmund đêm nay. CLB Đức đã khiến Kền kền vỡ giấc mộng Decima mùa trước. Đây là thời điểm không thể tốt hơn để Los Blancos phục hận.

Với một cuộc chiến quan trọng như vậy, lẽ ra Ronaldo cần phải đăng đàn thúc giục đồng đội hạ quyết tâm cao nhất nhằm đánh bại Die Borussen. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha lại lên mạng xã hội cá nhân chia sẻ hồi tưởng về nơi anh sinh ra.

Bức ảnh Ronaldo đăng trên mạng xã hội cá nhân kèm theo dòng tâm sự. Ảnh: Facebook.

“Tôi chơi đá bóng từ hồi còn bé tí. Sống trên một hòn đảo thuộc Đại Tây Dương, nên tôi thường mơ về những điều vĩ đại. Ước mơ của tôi lúc này đã trở thành hiện thực, nhưng tôi không được phép quên nơi tôi sinh ra. Madeira đẹp lung linh, bạn có thể khám phá vẻ đẹp của quê hương tôi”, Ronaldo chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Nhiều người cho rằng Ronaldo hồi tưởng quá khứ để lấy lại thăng bằng sau những trận không tốt vừa qua của Real. Hai thất bại liên tiếp trước Barcelona và Sevilla khiến Kền kền trắng tụt từ ngôi đầu bảng xuống vị trí thứ 3. Cơ hội vô địch của đội bóng Hoàng gia theo đó cũng trở nên ít hơn bởi Atletico và Barca đang duy trì phong độ rất tốt. Đặc biệt, anh đã bị chính CĐV Real la ó trong trận gặp Rayo.

Thuyền trưởng Real tức giận vì Ronaldo bị CĐV nhà la ó

Dù thắng Rayo Vallecano 5-0, Ronaldo và các đồng đội vẫn bị CĐV nhà la ó vì trước đó họ đã liên tiếp thua Barca và Sevilla.

Trước khi bước vào trận đấu với Dortmund đêm nay, Ronaldo và đồng đội đã xốc lại tinh thần bằng chiến thắng “5 sao” trước Vallecano cuối tuần qua. Ở trận này, CR7 là người khai nòng, qua đó nâng tổng số bàn thắng tại La Liga mùa này lên con số 28.

CR7 đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Messi.
CR7 đang đứng trước cơ hội phá kỷ lục của Messi. Ảnh: Getty Images.

Tại Champions League, chủ nhân Quả bóng vàng 2013 hiện ghi được 13 bàn thắng. Chỉ cần thêm 1 lần làm tung mành lưới của Dortmund, cựu ngôi sao của M.U sẽ quân bằng kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải của Lionel Messi (14 bàn) tại đấu trường danh giá nhất cựu lục địa.

Ronaldo sẵn sàng giúp Real rửa hận Dortmund

Ở buổi tập chuẩn bị tiếp Dortmund trong trận lượt đi tứ kết Champions League, Ronaldo cho thấy anh sẵn sàng cùng đồng đội đòi nợ CLB của Đức sau khi thua tại bán kết mùa trước.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm