Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị hất tung người khi cố tình 'sống ảo' cạnh đoàn tàu

Phớt lờ tiếng còi báo động của đoàn tàu cùng lời cảnh báo từ người dân, Shiva đã bị đâm mạnh từ phía sau.

Clip người đàn ông bị tàu hỏa đâm trúng Shiva cố tình đứng gần đường ray để có thể ghi lại hình ảnh tàu hỏa chạy qua.

Theo Daily Mail, mới đây, một vụ tai nạn do đứng quay phim và chụp ảnh gần đường ray tàu hỏa tiếp tục được ghi nhận tại khu vực Lingampally, Hyderabad, Ấn Độ.

Cụ thể, người đàn ông có tên Shiva đã cố tình đứng thật gần đường ray để có thể ghi lại cảnh đoàn tàu đang chạy qua. Trong đoạn phim do chính Shiva quay lại, người xem có thể thấy anh mỉm cười rất tự tin và còn chỉ tay về phía đoàn tàu đang dần lao tới.

Thậm chí, khi nhận thấy Shiva đang ở khu vực nguy hiểm, một người dân gần đó còn lên tiếng cảnh báo anh chàng. Tuy nhiên, không những phớt lờ tiếng còi báo hiệu của đoàn tàu, Shiva còn bỏ qua lời nhắc nhở của người dân, cố tình nói "Đợi chút" và không di chuyển khỏi vị trí nguy hiểm.

Và kết cục rồi cũng phải tới. Đoàn tàu đã đâm trúng Shiva rất mạnh từ phía sau và hất tung người đàn ông này lên trời.

Sau đó, anh được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức trong tình trạng bị thương nặng. May mắn thay, Shiva vẫn sống sót sau tai nạn và chỉ bị thương ở đầu.

Sau khi vụ việc được báo cáo, đoạn phim của Shiva đã được chia sẻ lên mạng với mục đích cảnh báo mọi người về mức độ nguy hiểm khi cố tình đứng gần đường ray tàu hỏa.

Nhiều dân mạng tỏ ra bất bình trước thái độ coi thường tính mạng bản thân của Shiva. Một số ý kiến cho rằng đường ray tàu hỏa hoàn toàn không phải khu vực chụp ảnh hay quay phim đẹp tới mức phải liều mạng đến vậy.

Theo số liệu từ trang NDTV, từ tháng 3/2014 đến tháng 9/2016, 60% số người selfie dẫn đến tử vong trên thế giới là ở Ấn Độ.

Đây cũng không phải lần đầu tiên có người gặp tai nạn vì selfie hay quay hình gần đường ray tàu lửa. Những vụ tai nạn tương tự  từng được ghi nhận ở rất nhiều nơi trên thế giới.

Gần đây nhất, một nữ sinh 16 tuổi người Indonesia đã bị tàu hỏa va trúng đầu và kéo lê thêm vài mét khi cùng nhóm bạn ngồi gần đường tàu để chụp selfie.

Cô gái bị tàu hỏa kéo lê khi selfie cùng bạn bên đường ray

Vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra tại Indonesia. Cú va chạm bất ngờ khiến cô gái bị thương nặng, phải nhập viện phẫu thuật.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm