Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp để có làn da trắng, khỏe đẹp

“Da trắng, khỏe đẹp” - nói nghe thì dễ nhưng để có được thì không đơn giản chút nào. Tuổi mới lớn dễ bị mụn, sẹo, thâm nám hoặc làn da tối màu do cơ địa hoặc phơi nắng quá lâu.

Bí kíp để có làn da trắng, khỏe đẹp

“Da trắng, khỏe đẹp” - nói nghe thì dễ nhưng để có được thì không đơn giản chút nào. Tuổi mới lớn dễ bị mụn, sẹo, thâm nám hoặc làn da tối màu do cơ địa hoặc phơi nắng quá lâu.

Ai cũng ghét mụn, vì thế khi mắc phải, hãy đến bác sĩ da liễu để xin lời khuyên chứ không “tự xử” bằng cách nặn mụn hay bôi corticoid mà không có ý kiến bác sĩ. Những hành động dại dột, tự phát này sẽ càng làm tăng nguy cơ sưng tấy và tổn thương của da.

Phương pháp trị mụn tốt nhất là dùng laser AC. Đây là một loại laser khi chiếu trực tiếp lên da sẽ lập tức làm giảm sưng đỏ, diệt khuẩn sâu trong lỗ chân lông và ức chế sự tiết nhờn của da hiệu quả. Sau từ 3-5 lần điều trị, những mụn trứng cá, mụn viêm bọc đều sẽ tiêu biến và làn da chúng ta cũng dần phẳng mịn hơn, không để lại hệ quả sau mụn như sẹo và vết thâm.

 

Làm sao xóa thâm?

Với những bạn ngứa tay tự xử mụn trên mặt thì việc để lại vết thâm không thể tránh khỏi. Bạn có biết một loại laser có tên là Elos với đầu SR có khả năng bóc tách vết thâm do mụn để lại rất hiệu quả? Cách điều trị đơn giản: sau khi tẩy tế bào chết và làm sạch bề mặt da, bác sĩ sẽ chiếu những tia laser SR lên những chỗ bị thâm, nám. Dưới sức nóng có kiểm soát được tạo ra bởi nguồn laser này, các vết thâm, nám do mêlanin sẽ từ từ bong tróc và mờ dần sau từ 7-10 ngày.

 

Điều trị thâm sau mụn với công nghệ SR tại Marianna.

Thường liệu trình xóa thâm sẽ đi đôi với việc làm sáng da toàn gương mặt (có thể bằng ion vitamin C, collagen, tế bào gốc, tinh chất làm trắng da…) để đảm bảo làn da khỏe mạnh, hạn chế mụn quay trở lại, giúp da săn chắc hơn.

Da trắng, ai cũng sẽ đẹp hơn

Thực tế cho thấy bạn có thể không “sắc nước hương trời” nhưng chỉ cần có làn da trắng nõn nà là đã đủ làm người khác "bối rối". Đó là lý do mọi bạn gái đều thích có làn da trắng.

Tuy nhiên, sai lầm của nhiều bạn trẻ làm trắng da là da phải trắng nhanh, trắng bóc, hoặc trắng như cô người mẫu XYZ nào đó mà quên rằng việc lạm dụng bất kỳ một phương pháp làm trắng nào cũng có thể làm da tổn thương về sau.

Do đó, để làm trắng da an toàn tự nhiên, nhất là khi làm trắng da với glutathione (một phương pháp tiêm trắng da rất nhanh chóng hiện nay), bạn phải tham khảo ý kiến bác sĩ và thực hiện một cách chừng mực, khoa học. Bản thân glutathione nếu dùng đúng cách sẽ làm cho làn da sáng lên từ từ, đồng thời giúp da đẹp mịn màng hơn, loại bỏ bớt chất độc trong cơ thể nên đó cũng là một phương pháp để thanh tẩy cơ thể. Tuy nhiên, một số người lạm dụng glutathione với liều lượng cao để làm trắng cấp tốc sẽ gây nguy hại cho thận về sau. Cho nên bạn nên tuân thủ theo lời khuyên của bác sĩ để vừa đẹp vừa an toàn.

 

Làn da sáng màu giúp bạn “ăn hình” và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Ngoài ra, bí kíp để có làn da trắng, khỏe đẹp là hãy thoa dưỡng ẩm và chống nắng thường xuyên, cũng như hãy liên tục bổ sung những chất dinh dưỡng cho da như vitamin C, E, collagen… (có thể bằng đường ăn uống, thoa mỹ phẩm hoặc đến spa để được chăm sóc chuyên nghiệp). Những hành động đơn giản sẽ giúp da bạn chống lại sự lão hóa và duy trì sự trẻ trung lâu hơn.

 

Chăm sóc da tại Marianna sẽ giúp cho bạn có làn da khỏe mạnh.

Mừng sinh nhật Marianna lần 3 và ngày 8/3, Marianna áp dụng khuyến mãi mua 8 tặng 3 cho những dịch vụ hot nhất tại đây bao gồm:

+ Trị mụn bằng AC

+ Làm sáng và xóa thâm với công nghệ SR

+ Tiêm trắng sáng da an toàn với glutathione

+ Tắm trắng toàn thân bằng thảo dược và bột tre

+ Điều trị giảm béo bằng công nghệ lipolysic kết hợp chạy sóng RF

+ Chăm sóc da chuyên nghiệp với: collagen, tea tree, whitening…

Thông tin liên hệ: Trung tâm điều trị & chăm sóc da Marianna

149A Trương Định, P.9, Q.3, TP.HCM.

ĐT: 08 3526 4635

Hotline: 0903 731 555

Email: mariannaclinic@yahoo.com

Website: www.marianna.com.vn.

Tư liệu: Marianna

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm