Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp đơn giản để có làn da chuẩn 'mochi skin' của người Nhật

Mochi skin - làn da căng mọng, mềm mịn và trong mướt như lớp vỏ của những chiếc bánh Mochi nổi tiếng ở xứ mặt trời mọc là chuẩn mực làn da mà nhiều phụ nữ Nhật hướng đến.

Đối với người Nhật, việc làm sạch da là yếu tố tiên quyết để có một làn da đẹp và tươi mới. Quy trình làm sạch kép bắt đầu bằng dầu tẩy trang - bước quan trọng để lấy đi lớp trang điểm, kem chống nắng hoặc đơn giản là làm sạch sâu cho da sau một ngày dài.

Tiếp đến, dùng những miếng lưới rửa mặt tạo bọt mềm và xốp đánh bông kem rửa mặt thành lớp bọt mịn, nhẹ nhàng làm sạch da thêm lần nữa, lấy đi những cặn bẩn, bã nhờn còn sót lại sau bước tẩy trang.

my pham anh 1
Làm sạch da là yếu tố tiên quyết để có một làn da đẹp và tươi mới.

Dưỡng ẩm được xem là trung tâm của quy trình chăm sóc da. Phụ nữ Nhật sẵn sàng dành khá nhiều thời gian cho việc dưỡng ẩm sau cả ngày dài làm việc mệt mỏi. Lotion chính là loại “nước thần” cho việc dưỡng ẩm da, bởi khả năng thẩm thấu nhanh và không gây bí da. Người Nhật không chỉ sử dụng lotion để vỗ trực tiếp lên da, mà còn kết hợp sử dụng mặt nạ lotion - lotion mask - hàng ngày để có làn da căng mọng.

Người Nhật rất xem trọng việc cấp ẩm cho da, chính điều này khiến họ đưa ra những quy chuẩn khắt khe khi lựa chọn loại dung dịch dưỡng ẩm: Lotion đủ tốt phải có khả năng cấp ẩm sâu, thoáng nhẹ và không gây kích ứng.

Nhật vốn là đất nước có nền công nghiệp mỹ phẩm thuộc hàng top thế giới, hàng nghìn nhãn hiệu mỹ phẩm ra đời từ đây, trong đó nhiều cái tên được yêu thích như Hada Labo.

my pham anh 2
Sau nhiều năm nghiên cứu, Hada Labo đã mang đến sản phẩm dưỡng ẩm đạt chuẩn “mochi skin”.

Là nhãn hiệu chăm sóc da thuộc Công ty Rohto-Mentholatum Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược mỹ phẩm, sau nhiều năm nghiên cứu, Hada Labo đã mang đến sản phẩm dưỡng ẩm đạt chuẩn “mochi skin”.

Tại Nhật Bản, cứ 1,7 giây sẽ có một sản phẩm của Hada Labo được bán ra. Với 12 năm liên tiếp giữ vững vị trí “dung dịch dưỡng ẩm được yêu thích số 1 tại Nhật Bản”, Hada Labo đã khẳng định vị trí của mình trong lòng những tín đồ dưỡng da tại đất nước này.

Đi theo xu hướng “Perfect x Simple” - đơn giản mà hoàn hảo, Hada Labo cho ra đời những sản phẩm chất lượng, loại bỏ tối đa các thành phần gây hại cho da như: Hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, tập trung khai thác sâu hơn những dưỡng chất mang lại hiệu quả trực tiếp cho làn da.

Sản phẩm Hada Labo chứa 3 loại HA gồm: Hyaluronic Acid - ngậm được hàng triệu phân tử nước, có tác dụng giữ ẩm, duy trì sự trẻ trung của làn da; Super Hyaluronic Acid (SHA) - thành phần có khả năng ngậm nước gấp 2 lần HA, thấm sâu và giữ ẩm lâu hơn cho da; Nano Hyaluronic Acid - có kích thước phân tử cực nhỏ (chỉ bằng 1/20 Hyaluronic Acid), len lỏi sâu vào các tầng da và cấp ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

my pham anh 3

Với hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, Hada Labo tự hào là một trong những nhãn hàng được phái đẹp Việt tin dùng.

Để kỉ niệm 12 năm liền là dung dịch dưỡng ẩm số 1 Nhật Bản (theo Intage Sri), Hada Labo đã cùng Minh Hằng, Chloe Nguyễn, Mai Vân Trang và Khánh Vy tổ chức những hoạt động thú vị, hãy cùng theo dõi fanpage Hada Labo để khám phá những hoạt động sắp tới.

Giang Quốc Hoàng

Bạn có thể quan tâm