Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp giấu bụng mỡ, đùi to để có ảnh đẹp của cô gái Sài thành

Nếu như bụng mỡ, đùi to là điều khiến các cô gái mất đi sự tự tin, ngại chụp ảnh thì hãy tham khảo bí kíp "sống ảo" giữa mùa hè của 9X Sài thành này.

co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 1
Mới đây, bộ ảnh bí kíp sống ảo ngày hè của Huỳnh Hoài Thanh (thường được gọi là Thanh Jasmin) đến từ TP.HCM nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích của dân mạng.
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 2
Theo đó, bộ hình chia sẻ những bí quyết để các cô gái có loạt ảnh đẹp lung linh, thậm chí cả khi bạn không sở hữu đôi chân dài miên man, eo thon, ba vòng chuẩn mực.
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 3
Chủ nhân bộ ảnh cho Zing.vn biết thời gian trước cô từng là mẫu ảnh nên có kinh nghiệm trong việc tạo dáng chụp hình. Mới đây, cô cùng bạn du lịch Tứ Bình - 4 bãi biển hoang sơ và tuyệt đẹp - nên thực hiện một bộ ảnh để kỷ niệm.
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 4
Khi chia sẻ những bức ảnh đi biển của mình lên mạng, Hoài Thanh nhận được nhiều sự quan tâm. Cô phát hiện ra có rất nhiều bạn trẻ thích chụp hình, song không biết cách tạo dáng. Bởi vậy cô nàng đã nghĩ ra ý tưởng làm bộ ảnh chia sẻ bí kíp cho mọi người tham khảo.
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 5
Hiện Hoài Thanh là chuyên viên quảng cáo cho một công ty bất động sản ở TP.HCM. Đam mê lớn nhất của cô là tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng và thời trang.
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 6
Hãy nhìn cách Hoài Thanh nhìn thẳng vào ống kính và làm rối tóc một cách tự nhiên, đó mới là bí kíp để có một bức ảnh nuột nà.
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 7
Hãy khéo léo xoay người để che đi những điểm khiến bạn tự ti trên cơ thể, đánh lừa thị giác. Chụp sau lưng là cách khiến con gái trông quyến rũ và thu hút hơn nhiều đấy. 
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 8
Dù có làm gì cũng đừng quên mang theo thần thái vào bức hình. Quan trọng không phải bạn cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu, số đo 3 vòng thế nào, mà là cách bạn thể hiện và tự tin ra sao với bản thân trong bức hình. 
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 9
Chụp ngang dễ khiến con gái không hài lòng nếu lộ bắp tay to và vòng eo không thon gọn, vậy thì "ăn gian" bằng cách che chúng đi như Hoài Thanh. 
co nang chia se bi quyet chup anh song ao anh 10
Chụp ảnh trực diện bạn sẽ khiến đôi chân bạn bị ngắn và mất đi ít nhiều sự tự nhiên. Vậy nên, hãy cứ "diễn sâu" hết cỡ ở góc nghiêng, tận dụng gió thổi khiến tóc và váy bay rất nhẹ nhàng. 

Đám cưới ở Hà Nội mừng tiền bằng cách quẹt thẻ

Thay vì phong bao như bình thường, cô dâu, chú rể sử dụng chiếc điện thoại và máy quẹt thẻ để nhận tiền mừng. Đám cưới này đang được cộng đồng mạng quan tâm.

Kiều Trang

Ảnh: ChauMing

Bạn có thể quan tâm