Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bí kíp luyện rồng 2’ tung trailer hoành tráng nhử khán giả

Trong đoạn trailer, người xem được chứng kiến thêm các loài rồng mới, cũng như được lần đầu gặp gỡ với mẹ của nhân vật chính Hiccup.

Hai tháng trước ngày khởi chiếu, hãng Dreamworks đã tung ra đoạn phim quảng cáo dài đầu tiên từ bộ phim How to Train Your Dragon 2 - Bí kíp luyện rồng 2. Trong tập phim mới, khán giả sẽ tiếp tục được phiêu lưu cùng cậu thiếu niên Hiccup người Viking và chú rồng Răng Sún. Lấy bối cảnh 5 năm sau các sự kiện diễn ra trong tập phim trước, Hiccup (Jay Baruchel lồng tiếng) trưởng thành, già dặn và bụi bặm hơn.

Khán giả sẽ tiếp tục được phiêu lưu cùng Hiccup và Răng Sún trong Bí kíp luyện rồng 2.

Chán nản trước việc cứ bị cha thúc ép kết hôn và trở thành thủ lĩnh mới của người Viking, Hiccup và chú rồng Răng Sún trung thành quyết định đi khám phá các vùng đất mới. Khi sải cánh tới một lãnh địa bí ẩn, Hiccup và Răng Sún chạm mặt một binh đoàn rồng đông đúc và đụng độ với một nhân vật đang có dã tâm phá hoại mối quan hệ hòa bình giữa loài người với loài rồng.

Trong đoạn trailer, Bí kíp luyện rồng 2 cho khán giả chứng kiến nhiều đại cảnh và pha hành động có quy mô hoành tráng hơn tập phim đầu tiên rất nhiều. Nhân vật mẹ của Hiccup do nữ diễn viên tài năng Cate Blanchett lồng tiếng cũng đã được hé lộ và giúp khán giả có được những mường tượng về cốt truyện của bộ phim.

Nhân vật Valka do Cate Blanchett lồng tiếng, chính là mẹ của Hiccup.
Nhân vật Valka do Cate Blanchett lồng tiếng, chính là mẹ của Hiccup.

Ngoài Jay Baruchel và Cate Blanchett, Bí kíp luyện rồng 2 còn có sự tham gia lồng tiếng của một dàn diễn viên kinh nghiệm bao gồm Gerard Butler, Kit Harington, Djimon Hounsou, Craig Ferguson, Jonah Hill và Kristen Wigg.

Poster mới của Bí kíp luyện rồng 2, được tung ra cùng với đoạn trailer hấp dẫn.
Poster mới của Bí kíp luyện rồng 2, được tung ra cùng với đoạn trailer hấp dẫn.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả toàn cầu từ ngày 13/6.

Hoài Thu

Ảnh: Moviefanatic

Bạn có thể quan tâm