Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Bí kíp luyện rồng 3’ dời phát hành xuống hè 2017

Tập thứ ba của loạt phim hoạt hình ăn khách “How to Train Your Dragon” sẽ phát hành muộn hơn một năm so với dự kiến ban đầu.

Theo dự kiến ban đầu của xưởng phim hoạt hình DreamWorks, bộ phim How to Train Your Dragon 3 sẽ được trình làng vào ngày 17/6/2016. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất từ hãng phim, tác phẩm này sẽ dời thời điểm ra mắt xuống một năm và dự kiến ra mắt khán giả từ ngày 9/6/2017.

Thông tin trì hoãn đến cùng lúc với việc bộ phim How to Train Your Dragon 2 vượt mốc doanh thu 600 triệu USD toàn cầu sau ngày lễ Lao Động tại nước Mỹ 2/9 vừa qua, chính thức trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất trong năm 2014 tính đến thời điểm hiện tại.

How to Train Your Dragon 2 vừa trở thành bộ phim hoạt hình ăn khách nhất 2014 sau tám tháng đầu năm.

Phần hai của Bí kíp luyện rồng vốn chỉ đạt doanh thu 174 triệu USD tại thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, thành tích ấn tượng 426 triệu USD từ các thị trường quốc tế giúp cho bộ phim vẫn có thể giành được tổng doanh thu như hãng DreamWorks mong đợi.

How to Train Your Dragon 3 sẽ tiếp tục do đội ngũ tạo nên thành công cho hai tập phim đầu tiên thực hiện, bao gồm biên kịch kiêm đạo diễn Dean DeBlois và nhà sản xuất Bonnie Arnold. Các diễn viên lồng tiếng chính như Jay Baruchel trong vai Hiccup, America Ferrera trong vai Astrid và Cate Blanchett trong vai Valka đều sẽ trở lại trong tập phim mới.

Hiện How to Train Your Dragon 3 mới là bộ phim đầu tiên lấy ngày khởi chiếu 9/6/2017.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm