Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp mix đồ trắng 'sang chảnh' với giá chưa đến 900.000 đồng

Một chiếc áo sơ mi hay phông trắng là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Tuy nhiên, kết hợp thế nào để gây ấn tượng cho người đối diện là nghệ thuật.

TNG anh 3TNG anh 4
Có lẽ một chiếc áo sơ mi trắng kết hợp với quần âu cổ điển sẽ là set đồ vừa đảm bảo tiêu chí không cần đầu tư nhiều thời gian, công sức lựa chọn, song lại vẫn đem lại nét thanh lịch, nổi bật cho mọi quý cô công sở. Đừng quên mang thêm đôi giày cao gót mũi nhọn để bộ đồ trở nên hoàn hảo hơn nhé các nàng. Á hậu Thụỵ Vân xuất hiện rạng rỡ với nguyên set đồ vest và áo sơ mi từ TNG Fashion.
TNG anh 5
Bên cạnh đó, nếu một ngày cảm thấy chán sự đơn giản hay muốn bộ trang phục trở nên phá cách hơn bình thường thì bạn đừng ngại ngần thử kết hợp bộ đồ với một chiếc áo vest nữ tính bên ngoài cùng các màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, cam... Chỉ là sự thay đổi nhỏ nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn thu hút mọi ánh nhìn của đồng nghiệp.
TNG anh 6
Diện quần đi làm mãi cũng chán, các cô nàng hãy thử “đổi gió” kết hợp một chiếc áo trắng được cách điệu viền bèo nữ tính với chân váy chữ A trong những buổi đi chơi với bạn bè.
TNG anh 9
Khi đi làm, nhiều cô nàng tránh diện áo phông vì trông không được nhã nhặn, phù hợp với chốn công sở. Nếu đi chơi dạo phố với bạn bè, set đồ áo phông lại quá quen thuộc với đa số cô nàng. Tuy nhiên, sự kết hợp giữa nét phóng khoáng không kém phần nữ tính của chiếc phông trắng và độ sexy, quyến rũ vừa phải của chân váy ngắn sẽ giúp bạn bỗng biến thành “quý cô tiệc tùng”.

Thương hiệu thời trang TNG đang có chương trình sale đồng giá chỉ còn 99.000 đồng, 199.000 đồng, 299.000 đồng với nhiều sản phẩm tại đây hoặc cơ hội mua 2 tặng một đối với sản phẩm nguyên giá tại đây.

Độc giả tham khảo thông tin về nhãn hàng tại fanpage hoặc website doanh nghiệp tngfashion.vn.


Ao phao nu: sanh dieu va phong cach hinh anh

Áo phao nữ: sành điệu và phong cách

0

Áo phao là một trong những loại áo khoác nữ rất được ưa chuộng mỗi dịp đông về. Với ưu điểm là ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng và thời trang, kiểu áo khoác này dường như đã, đang và vẫn sẽ hứa hẹn là một kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt cho chị em phụ nữ ở mọi lứa tuổi.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm