Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí kíp sử dụng nước hoa tinh tế của phái đẹp

Hương thơm từ lâu đã được chuyên gia chứng minh là có tác dụng hiệu nghiệm trong việc kích thích các giác quan, khiến người dùng trở nên tự tin và yêu đời hơn.

Lựa chọn một loại nước hoa phù hợp không phải là điều dễ dàng ngay cả khi bạn là người am hiểu. Chọn đúng không những phát huy được hiệu quả mùi hương mà còn giúp nước hoa trở nên bền mùi ngay cả khi bạn hoạt động liên tục. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được điều đó, dù vẫn sử dụng nước hoa một cách thường xuyên.


Có những loại nước hoa dành riêng cho tuổi teen, rất đa dạng với đủ màu sắc và đủ thứ mùi, từ mùi trái cây ngọt ngọt tới các mùi hoa lan, hoa hồng, nhưng chỉ xịt được một lúc là hết thơm

Khi đã bước qua cái tuổi nhí nhảnh, trở nên trưởng thành, chững chạc hơn, các nàng lại thích chọn cho mình một loại nước hoa với hương thơm dễ chịu, bền mùi và kiểu dáng chai sang trọng. 

Những bạn hoạt động cả ngày nên dùng nước hoa phù hợp, vì mùi mồ hôi cơ thể cộng với mùi nước hoa tạo ra một thứ hương khó chịu.


Refre Deo Perfume là một sản phẩm mới của công ty Rohto. Đây là một dạng nước hoa với tính năng độc đáo: khử mùi toàn thân, rất hợp với nhu cầu của nhiều người, tạo cảm giác như những nốt hương sang trọng luôn kề bên nhỏ suốt cả ngày. Các hạt Pro-Active âm thầm ức chế hoạt động của vi khuẩn gây mùi cơ thể, giúp bạn hoàn toàn tự tin để khuấy động bất cứ không gian nào nhỏ có mặt. 

Sản phẩm với hai loại hương: cherie thanh mát và rosie ngọt ngào, luôn giúp bạn tạo điểm nhấn khác biệt trong mỗi ngày đến trường, đi tiệc hoặc tung tăng dã ngoại cùng bè bạn. Sản phẩm này phù hợp với túi tiền, tiện lợi khi nhét vào túi xách đi học, đi chơi...

Refre Deo Perfume không còn xa lạ mà trở thành người bạn không thể thiếu trong hành trang của bạn gái mỗi khi ra đường, nhất là trong những ngày hè oi bức, khi mùi cơ thể tích cực hoạt động. Giờ bạn có thể tự tin khấy động bất cứ không gian nào với hương thơm mát và ngập tràn tự tin.

Khi mua một sản phẩm Refre Deo Perfume, khách hàng sẽ có tặng kèm trang trí hình bánh kem (áp dụng tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, nhà thuốc trên toàn quốc). Thời gian: từ nay đến khi hết quà tặng.

Tư liệu: Refre

Bạn có thể quan tâm