Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí mật hậu trường Vietnam’s Got Talent

Nhân viên của trường quay đã phải rất vất vả để có thể dập tắt đám lửa và khiêng lò lửa đạo cụ của nhóm nhảy ra ngoài, còn khán giả trong sân khấu có một phen ngộp thở vì mùi khói lan tỏa khắp phòng.

Bí mật hậu trường Vietnam’s Got Talent

Nhân viên của trường quay đã phải rất vất vả để có thể dập tắt đám lửa và khiêng lò lửa đạo cụ của nhóm nhảy ra ngoài, còn khán giả trong sân khấu có một phen ngộp thở vì mùi khói lan tỏa khắp phòng.

>> Vũ Song Vũ khiến khán giả 'nổi da gà' ở Vietnam's Got Talent
>> Võ Trọng Phúc tiến thẳng vào chung kết Vietnam's Got Talent

Để có 45 phút ngắn ngủi trên truyền hình, nỗ lực và công sức của những người thực hiện là rất đáng trân trọng ghi nhận.

Đêm bán kết thứ 2 Vietnam’s Got Talent không để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Ngược lại, những sự hồi hộp, lo lắng lại tới từ những sự cố ngoài lề. Đầu tiên là sự cố về lửa của nhóm Tia Chớp khi nhóm nhảy này cố gắng gây ấn tượng bằng cách đưa ra sân khấu một lò lửa và nhúng tay vào. 

Quả thật, nhìn những ngọn lửa hừng hực bốc lên từ đôi tay của những chàng trai nhóm Tia Chớp, khán giả không khỏi choáng váng với màn trình diễn mạo hiểm này. Tuy nhiên, màn trình diễn có vẻ kéo dài hơn dự định khi những chiếc găng cứ cháy bùng bùng, bất chấp việc đã bị ném ra sân khấu. Nhân viên của trường quay đã phải rất vất vả để có thể dập tắt đám lửa và khiêng lò lửa đạo cụ của nhóm nhảy ra ngoài, còn khán giả trong sân khấu có một phen ngộp thở vì mùi khói lan tỏa khắp phòng.

Màn trình diễn đầy sáng tạo nhưng cũng đầy mạo hiểm với lửa của nhóm Tia Chớp.

Những người làm chương trình đã rất vất vả để dập tắt lò lửa đang bốc cháy ngùn ngụt giữa sân khấu.

Bộ máy hô hấp của khán giả còn bị tra tấn thêm lần nữa với màn trình diễn của nhóm Bảo Cường. Do sơ xuất trong việc chuẩn bị đạo cụ, những chiếc bình dùng cho việc thổi lửa thay vì chứa dầu lại chứa đầy xăng. May mắn khi không gây thương tích cho người trình diễn, nhưng mùi xăng nồng nặc đã khiến không ít khán giả phải “sơ tán” khỏi hiện trường. Ban tổ chức đã phải nhanh chóng nhờ nước hoa xịt phòng “cứu cánh”, tuy nhiên mùi xăng vẫn còn nồng nặc tới tận những màn trình diễn sau đó.

Rất nhiều người được huy động để dọn sạch 'dấu vết" do phần biểu diễn của nhóm Bảo Cường để lại trên sân khấu.

Không biết có phải tại những sự cố bất khả kháng đã ảnh hưởng tới tâm lý hay không, nhưng 2 MC già dặn Quyền Linh và Chi Bảo cũng mất bình tĩnh hơn thường lệ. Màn trình diễn nuốt rắn bị MC Chi Bảo nhầm sang “nuốt cá kèo”, thí sinh Hoàng Tú Linh cũng bị MC Quyền Linh bỗng dưng quên mất tên, chưa kể tới việc 2 MC kỳ cựu đôi lúc còn không nhớ nổi số của tổng đài bình chọn.

MC Quyền Linh và Chi Bảo trước giờ ghi hình.

Tuy nhiên, bên cạnh những sự cố đáng tiếc, đêm diễn Vietnam’s Got Talent cũng tràn ngập tiếng cười nhờ những màn tấu hài ngẫu hứng của bộ ba giám khảo và 2 MC. Sau màn trình diễn của thí sinh Vũ Khánh Vân, MC Quyền Linh cao hứng lẩm nhẩm một câu trong bài hát Họa mi hót trong mưa và ngay lập tức, anh nhận được một dấu X của giám khảo Huy Tuấn. Màn ngẫu hứng này khiến khán giả phía dưới cười rần, còn MC Chi Bảo thì an ủi người đồng nghiệp: “Hát tiếp đi chứ, còn tới 2 người chưa nhấn chuông mà”.

Quyền Linh và giám khảo Thành Lộc.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng trở thành “nạn nhân” của những lời trêu ghẹo khi trong giờ giải lao ngắn ngủi, một nhân viên của ban tổ chức cao hứng chỉ đạo: “Trang điểm đâu, mau sửa lại tóc cho anh Huy Tuấn để chuẩn bị lên hình”. Chàng nhạc sĩ chỉ biết gãi cái đầu… trọc lốc ngượng nghịu, trong khi cô nhân viên trang điểm thì chẳng hiểu sẽ phải sửa tóc cho anh nhạc sĩ khó tính kiểu gì.

Song hành cũng những khó khăn, vất vả tại trường quay, những tiếng cười vui vẻ cũng giúp cho quá trình làm việc của ban tổ chức cũng như đội ngũ giám khảo bớt đi phần nào căng thẳng. Quả thật, để có 45 phút ngắn ngủi trên truyền hình, nỗ lực và công sức của những người thực hiện là rất đáng trân trọng và ghi nhận. 

Thành viên của êkip sản xuất chương trình chỉ đạo "diễn xuất" cho khán giả tại trường quay.

Bắt đầu từ lúc gần 2h trưa, khán giả cũng như những người làm Vietnam’s Got Talent đã phải đội nắng chang chang tới phim trường BHD. Mất tới hơn 2 tiếng đồng hồ ghi hình, đêm diễn của Vietnam’s Got Talent mới tạm hoàn thành. Ngay sau đêm diễn, các giám khảo lại tất bật thay quần áo, chuẩn bị cho các công việc khác. 

Dù thấm mệt nhưng Thúy Hạnh và Quyền Linh vẫn cười thật tươi trước ống kính và sẵn sàng chụp hình cùng khán giả.

Tuy vậy, nghệ sĩ Thành Lộc hay nhạc sĩ Huy Tuấn vẫn nở những nụ cười tươi rói khi nhận được những lời đề nghị chụp chung hình từ người hâm mộ. Nhìn lưng áo ướt đẫm mồ hôi của nghệ sĩ Thành Lộc hay khuôn mặt đỏ bừng vì nắng của người mẫu Thúy Hạnh, mới thấy rõ sự vất vả và công sức mà họ phải bỏ ra để đem lại những phút giây thư giãn trên sóng truyền hình cho khán giả.

Theo Vietnamnet

Theo Vietnamnet

Bạn có thể quan tâm