Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị nghi đồng tính, Chi Pu nổi loạn bên dàn trai đẹp

Sau khi chuyển trang cá nhân gần triệu lượt theo dõi, mới đây Chi Pu bất ngờ xuất hiện bên dàn hot boy với phong cách nổi loạn.

Năm 2013 là một năm gắn với  nhiều sự kiện đáng nhớ của hot girl Chi Pu. Sau những sóng gió trong tình cảm, Chi Pu quyết định giã từ phong cách ngây thơ, trong sáng để xây dựng hình tượng cuốn hút, trưởng thành hơn. Bỏ trang trang cá nhân hơn 1 triệu lượt theo dõi để chuyển sang fanpage cũng là một trong rất nhiều nỗ lực thay đổi mình trong mắt người hâm mộ của Chi Pu.
Bị mê hoặc bởi gu thời trang hiện đại có phần hơi mạnh mẽ, kín đáo nhưng Chi Pu vẫn toát lên nét quyến rũ thu hút trong từng khuôn hình.
Những hình ảnh mới của Chi Pu khiến cô tự tin hơn trên con đường nghệ thuật sắp tới.
Thay đổi để trưởng thành là điều mà bất cứ hot girl nào cũng phải trải qua nếu muốn có chỗ đứng trong lòng người hâm mộ.
Cô nhí nhảnh, đáng yêu bên cạnh hai hot boy Quang Đăng và Harry Lu.
Bộ ba đã có những giây phút vui vẻ bên nhau. Hai anh chàng luôn dành những lời "có cánh" khi nhắc đến Chi Pu.
Chi Pu và Quang Đăng rất đẹp đôi, dù chưa từng kết hợp với nhau trong dự án nào nhưng đôi bạn tỏ ra thân thiết và khá hiểu ý nhau. 
Vì tham gia làm người mẫu ảnh và gần đây là cùng nhau đóng chung trong phim Thần tượng nên xem ra Harry Lu rất "hợp cạ" với Chi Pu, cả hai đều toát lên những nét tinh nghịch, trẻ trung rất đáng yêu.
Với Harry Lu, Chi Pu là một cô gái dễ thương, xinh đẹp và tài năng xứng đáng là mẫu bạn gái lý tưởng của nhiều chàng trai. Bộ ảnh này do stylist Won Yang và Tony Ong hỗ trợ trang điểm.

 

Ma Kết (Ảnh Carrot Nguyen)

Bạn có thể quan tâm