Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị người yêu phản bội, thanh niên đâm chết tình địch

Tức giận vì bị người yêu phản bội và đòi chia tay, Lòng đã xách dao đi đánh ghen và đâm chết tình địch.

Ngày 26/12, TAND Bình Dương mở phiên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Lòng (21 tuổi, quê Trà Vinh) tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Lòng và chị Hoa (19 tuổi) yêu nhau từ năm 2010, đến tháng 9/2013 thì đôi tình nhân này rủ nhau đến thị xã Thuận An làm công nhân.

Lòng trước vành móng ngựa.
Lòng trước vành móng ngựa.

Một thời gian ngắn sau giữa Lòng và chị Hoa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc gia đình ngăn cấm chuyện tình cảm nên người con gái đòi chia tay và nảy sinh tình yêu mới với đồng nghiệp cùng công ty tên Bảo.

Bị người yêu “đá”, Lòng nảy sinh ý định giết chết chị này rồi tự tử. Sáng 3/3, Lòng đến tìm chị Hoa thì thấy anh Bảo đang ở cùng người yêu. Anh ta ghen tức cự cãi và xảy ra xô xát với “tình địch”.

Sau trận đánh nhau, Lòng hậm hực bỏ về nhà. Trên đường đi, thanh niên này mua chai thuốc sâu với ý định tự tử. Nhưng khi về đến nhà trọ, Lòng chợt thay đổi ý định giết anh Bảo trước rồi mới tự sát chết sau.

Bị ‘cắm sừng’ nhiều lần, chồng xách dao chém vợ và tình địch

Tức giận vì vợ quan hệ bất chính nhưng không chịu sửa đổi tâm tính, Hậu xách dao đi tìm vợ cùng tình địch để "nói chuyện" rồi chém chết 1 người.

Chiều 6/3, sau khi nhậu say, Lòng đi mua con dao Thái Lan, lấy chai thuốc sâu bỏ vào túi quần rồi đến cổng công ty anh Bảo đang làm việc đón lõng.

Nhìn thấy anh Bảo cùng chị Hoa, Lòng cầm dao xông đến đâm nhiều nhát vào người “tình địch”. Thấy vậy, chị Hoa xông vào can ngăn cũng bị hung thủ đâm nhiều nhát vào người. Sau khi gây án, Lòng lấy chai thuốc sâu ra uống.

Lúc này, người dân phát hiện thấy sự việc đã chạy đến đưa cả 3 người đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên anh Bảo đã tử vong, còn chị Hoa bị thương tật 58%.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm