Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị nữ sinh tố xâm hại tình dục, thầy giáo xin nghỉ việc

Nữ sinh lớp 11 ở miền Tây tố cáo thầy giáo xâm hại tình dục đến Ban giám hiệu nhà trường. Một ngày sau, cô gái rút đơn còn thầy giáo xin nghỉ việc.

Theo nội dung vụ việc, vào cuối tháng 2/2016, một nữ sinh lớp 11 (trường THPT Cao Lãnh 1, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) tố cáo lên Ban giám hiệu nhà trường về việc bị thầy giáo dạy toán xâm hại tình dục. Tuy nhiên, chỉ sau đó một ngày, nữ sinh này bất ngờ rút đơn.

Làm việc với Ban giám hiệu, thầy giáo thừa nhận có vi phạm “đạo đức nhà giáo” và làm đơn xin nghỉ việc, đồng thời có nguyện vọng xin ra khỏi Đảng. Nhà trường đã chấp nhận đơn và chuyển nguyện vọng này lên Huyện ủy Cao Lãnh xem xét. Thầy giáo bị tố dính líu tình cảm với nữ sinh đã có gia đình.

“Không có chuyện xâm hại mà là một giáo viên dạy toán trong trường có quan hệ với học sinh rồi tự viết đơn xin nghỉ”, một lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Đồng Tháp cho hay.

Nhà trường đã thông báo vụ việc đến gia đình và làm công tác tư tưởng với nữ sinh. Hiện em này đã đi học trở lại bình thường. 

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm