Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị phát hiện quan hệ với bé gái vì để lại dép ở hiện trường

Trong lúc quan hệ với bạn gái chưa đủ tuổi trưởng thành thì người nhà nạn nhân đến, Thủy bỏ chạy, để lại dép ở hiện trường.

Ngày 9/10, Tòa cấp cao tại TP HCM xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án sơ thẩm 9 năm tù với Nguyễn Thanh Thủy (18 tuổi, ngụ huyện Thống Nhất, Đồng Nai) phạm tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo bản án sơ thẩm, Ngọc (15 tuổi) là con gái chủ quán cà phê chòi ở cùng ấp với Thủy. Do ở gần nhà nên anh ta và Ngọc quen biết rồi nảy sinh tình cảm với nhau.

Một ngày đầu tháng 8/2013, Ngọc nhắn tin nói mẹ đưa em đi khám, đang trông quán một mình. 

Thanh niên này đi xe đạp đến, vào chòi số 3 gọi nước uống và dụ dỗ quan hệ với bé gái (lúc này Ngọc mới 13 tuổi). Trong lúc đang "thân mật" thì có khách đến nên đôi tình nhân dừng lại.

Hai tuần sau, trong lúc mẹ Ngọc vắng nhà, Thủy tiếp tục giao cấu với bạn gái nhí tại quán cà phê.

Khoảng 19h ngày 16/3/2014, Thủy nhắn tin với Ngọc nên biết thiếu nữ đang ở nhà một mình. Anh ta đi bộ đến và cùng cô gái lên gác để làm "chuyện người lớn".

Lúc này, bà Thanh (cô của Ngọc) đến nhà chơi nhưng cửa chốt trong. Người phụ nữ gõ cửa nhiều lần, đồng thời gọi điện cho mẹ Ngọc can thiệp thiếu nữ mới chịu mở cửa.

Nghi ngờ, bà Thanh lên gác kiểm tra, Thủy hốt hoảng bỏ chạy, để lại đôi dép màu đen. 

Sau đó, bị gia đình truy hỏi, Ngọc đã kể hết mọi chuyện.

* Tên bị hại đã thay đổi.

Gã trai bị vạch tội khi dụ thiếu nữ bỏ nhà

Sau nhiều lần đưa nữ sinh vào quán cà phê võng làm "chuyện người lớn", Trung dụ Kiều bỏ nhà đi hoang với mình thì bị gia đình nạn nhân phát hiện.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm