Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bị phạt tiền vì chê khách sạn

Một cặp đôi mất 100 bảng Anh khi chê khách sạn Broadway là “căn phòng mục nát hôi hám” trên website du lịch nổi tiếng TripAdvisor.

Thất vọng sau một đêm ở tại khách sạn Broadway ở Blackpool (Anh), cặp đôi Tony và Jan Jenkinson trút nỗi bực tức lên trang web TripAdvisor. Sau đó, họ phát hiện ra thẻ tín dụng của mình bị hụt mất 100 bảng Anh. Khách sạn cho biết đây là quy định của khách sạn khi có khách hàng phản ánh xấu.

Khách sạn Broadway ở Blackpool.
Khách sạn Broadway ở Blackpool.

Theo Telegraph, trong nội quy của khách sạn có ghi rõ: “Mặc dù nhiều cặp đôi và khách hàng quen thuộc yêu thích khách sạn của chúng tôi, nhưng bạn bè và gia đình của bạn có thể sẽ không thích. Với bất kỳ lời chê nào trên bất kỳ website nào, người tổ chức của nhóm sẽ bị phạt tối thiểu 100 bảng cho một bình luận”.

Jogn Greenbank, giám đốc khu vực của Ủy ban Tiêu chuẩn thương mại  cho biết: “Tôi đã làm ở đây trong nhiều năm mà chưa bao giờ gặp tình huống thế này. Khách sạn nghĩ họ có thể làm mọi cách để ngăn chặn phản hồi xấu, tuy nhiênđây là một hành động thương mại không công bằng”.

Thúy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm