Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết cân bằng cuộc sống của Bảo Trân

Để cân bằng giữa công việc, học hành và các hoạt động khác, việc duy trì một sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái là quan trọng nhất.

Bí quyết cân bằng cuộc sống của Bảo Trân

Để cân bằng giữa công việc, học hành và các hoạt động khác, việc duy trì một sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái là quan trọng nhất.

 

- Là gương mặt hiện được các bạn trẻ yêu mến, hình ảnh và thông tin xuất hiện với mật độ dày đặc trên các trang mạng, tạp chí, thậm chí gần đây còn được tạp chí Cri của trung Quốc nhận xét là một trong những chân dài trẻ tuổi sáng giá của châu Á, cảm giác của bạn thế nào?

- Mình rất vui và tự hào vì nhận được nhiều sự quan tâm của và tình cảm mọi người. Mình xem đó là động lực để phấn đấu tốt hơn trong công việc và cuộc sống.

- Nổi tiếng từ rất sớm, việc làm người mẫu chuyên nghiệp ảnh hưởng đến cuộc sống và đặc biệt là việc học của Trân như thế nào?

- Môi trường hoạt động nghệ thuật phức tạp và nhiều cám dỗ, nhất là đối với một người mẫu ở độ tuổi teen như Trân. Tuy vậy, rất may mắn là mình có gia đình luôn ủng hộ và theo sát mọi bước tiến của mình. Những thành công ban đầu, ngoài sự cố gắng và một chút may mắn thì phần lớn là nhờ sự hậu thuẫn của gia đình, đặc biệt là mẹ - người luôn theo sát và hỗ trợ mình trong mọi buổi diễn.

Công việc cũng rất quan trọng. nhưng gia đình và mình vẫn đặt sự học lên hàng đầu, vì nếu một người chỉ chú trọng chăm sóc hình thức mà không trau dồi tri thức thì cũng làm giảm bớt giá trị của người đó, vì vẻ đẹp bề ngoài cũng có lúc mất đi theo thời gian.

- Bí quyết nào giúp Bảo Trân luôn xuất hiện với vẻ tươi tắn, đầy sức sống, dù lịch làm việc, học hành dày đặc?

- Mình luôn cố gắng sắp xếp một lịch học tập, làm việc và giải trí hợp lý. Thời gian rảnh, mình tham gia các hoạt động xã hội, chơi một vài môn thể thao nhẹ nhàng để rèn luyện sức khỏe dẻo dai và giữ cho vóc dáng cân đối.

Để cân bằng giữa công việc, học hành và các hoạt động khác và đủ năng lượng cho tất cả các hoạt động thì việc duy trì một sức khỏe tốt và tinh thần thoải mái là quan trọng nhất. Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng nhiều đến điều này. Mình thường ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi, hạn chế thức ăn có nhiều dầu mỡ. Để làn da luôn căng tràn sức sống, mình uống nhiều nước, bổ sung vitamin, chất xơ. Bên cạnh đó, ngủ sớm là một cách để duy trì vẻ rạng rỡ cho ngày hôm sau.

Đối với Trân, thức uống tốt nhất cho sức khỏe là nước lọc, nước trái cây tự nhiên. Tuy nhiên, khi thời gian bận rộn, không thể dùng các loại nước trái cây thì mình sử dụng nước uống đóng chai cho tiện. Mình luôn lựa chọn Ice+, thức uống có thể bổ sung các loại vitamin và không có chất bảo quản, được chế biến từ nguyên liệu tự nhiên, có vị tươi mát như nước tinh khiết, đem lại cảm giác mát lạnh giải tỏa những cơn khát do thời tiết nóng nực và sự căng thẳng của công việc, lại tốt cho sức khỏe, rất phù hợp với khẩu vị.

Với phương pháp đông kết trái cây -180C, nước vị trái cây Ice+ Nho Xanh bảo toàn trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên từ trái cây tươi đem lại vị ngon tươi mới đầy sảng khoái. Sản phẩm không chứa chất bảo quản, bổ sung vitamin B3 và chất xơ giúp cơ thể luôn khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Truy cập ngay mạng xã hội Ice+ tại địa chỉ để tham gia các trò chơi thú vị và nhận quà.

Tư liệu: Ice+

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm