Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chăm sóc da cho vẻ đẹp không tuổi

Tuổi thanh xuân như một cơn mưa rào, gói gọn tư vị của sức trẻ, sắc đẹp, những gì rạng rỡ nhất, lung linh nhất của một người phụ nữ. Vì thế, bằng mọi cách, hãy trân trọng, nâng niu và lưu giữ khoảng thời gian đẹp nhất đời người.


Khi bước qua ngưỡng 30, người phụ nữ nào cũng phải đối mặt với sự thay đổi xấu đi của làn da. Sắc tố da và nếp nhăn li ti ở khóe miệng, đuôi mắt, cổ,… xuất hiện và nhiều hơn khi dần đến tuổi 40, 50. Liên kết collagen và elastin thoái hóa, da đàn hồi kém, dẫn đến vết nhăn, chảy xệ ở hai bên khóe miệng và bầu mắt dưới. Sự lưu thông máu giảm làm chậm quá trình phục hồi da. Cùng lúc đó là sự xuất hiện của sạm, nám, tàn nhang..

Để giữ gìn được làn da đẹp không tuổi, trắng sáng, căng mịn, không vết tích lão hóa, ngăn ngừa nám, tàn nhang, bạn cần đầu tư chăm sóc da khoa học và thường xuyên ngay từ sớm.

Với thẩm mỹ Xuân Trường, để giữ gìn làn da đẹp không tuổi như diva là việc rất đơn giản. Trên thực tế, rất nhiều khách hàng đã tìm lại vẻ trắng sáng rạng rỡ, căng tràn sức sống cho làn da, trẻ lại chục tuổi so với tuổi thật, tự tin, thành công, và hạnh phúc trọn vẹn hơn trong cuộc sống.

Làn da trắng chưa chắc đã khỏe, song làn da khỏe sẽ luôn đẹp rạng rỡ. Một làn da khỏe không chỉ trắng sáng, mịn màng mà còn có thể đề kháng các dấu hiệu lão hóa hay các bệnh lý về da. Để có làn da khỏe đẹp, thẩm mỹ Xuân Trường bật mí liệu trình chăm sóc da cao cấp Mãi mãi tuổi 30, cho làn da khỏe đẹp không tuổi, lưu giữ nét đẹp gợi cảm chín muồi tuổi 30 dù bạn đã 40, 50.

Mãi mãi tuổi 30 Luxury Skin Care, nuôi dưỡng làn da không tuổi.

Mãi mãi tuổi 30 tác động ngăn chặn các nguyên nhân gây lão hóa với quy trình 3 bước: Làm sạch, săn chắc, tái tạo da, giúp loại bỏ tế bào sắc tố hiện có, kích thích sự săn chắc collagen và tăng cường hình thành các collagen mới.

Vital C peel plus O2 trắng sáng da tối đa bằng cách mở rộng hàng rào tế bào, đưa oxy và vitamin C liều lượng cực cao vào sâu trong da. Electroporation giúp các dưỡng chất thẩm thấu sâu, da hấp thụ đồng loạt các thành phần GA & AHAs, L-ascorbic acid, Oxygen. Plant stem cell collagen nuôi dưỡng tế bào từ bên trong, làm da trắng sáng, săn chắc và căng tràn sức sống ngay sau khi điều trị.

Sau những giờ phút giành cho sự nghiệp, gia đình, mỗi người phụ nữ hãy dành thời gian sống và chăm chút cho chính mình với liệu trình chăm sóc da cao cấp Mãi mãi tuổi 30, lưu giữ nét đẹp gợi cảm chín muồi tuổi 30 dù bạn đã 40, 50.

“Mãi mãi tuổi 30” Luxury Skin-Care

Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Địa Chỉ: 46 Lê Thị Riêng, Q.1, TP.HCM

Chi nhánh: Biên Hòa, Long An, Cà Mau, Đà Nẵng

Điện thoại: 08.38.322.452

Hotline: 0942.1234.43

Website: www.thammyxuantruong.com và tại đây.

Email: tuvan@thammyxuantruong.com

Tư liệu: Thẩm mỹ viện Xuân Trường

Bạn có thể quan tâm