Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chăm sóc sắc đẹp cho một chuyến bay dài

Cùng tìm hiểu những gì bạn nên mang theo mình để giữ làn da, mái tóc luôn rạng rỡ sau khi trải qua chuyến bay dài đầy mệt mỏi.

1. Serum dưỡng da ban đêm

Theo các chuyên gia về làm đẹp, bạn nên sử dụng một loại serum dưỡng da ban đêm để giữ ẩm và trẻ hóa làn da. Bạn chỉ cần thoa một chút serum trước khi đi ngủ hoặc xem một bộ phim và để nó phát huy tác dụng. 

Loại serum này sẽ giúp khuôn mặt bạn trở nên mềm mịn, rạng rỡ và trông bạn sẽ thật thư thái. Hãy chuẩn bị một hũ nhỏ và cho loại mỹ phẩm yêu thích của bạn vào trong. Nhờ vậy, bạn có thể mang nó bên mình mà không phải lo lắng về các quy định ở sân bay.

2. Giữ nước cho cơ thể

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, bạn nên ghi nhớ lời khuyên này nếu bạn muốn đối phó với bầu không khí khô trên máy bay. Bạn có thể uống nước, nhưng tốt nhất là uống nước dừa. Bằng cách này, bạn sẽ luôn tràn đầy sinh lực và cảm thấy sảng khoái trong suốt chuyến đi.

Uống nước sẽ giúp bạn luôn tràn đầy sinh lực và sảng khoái trong suốt chuyến bay dài.

3. Tạo độ phồng cho mái tóc

Đừng ngần ngại làm điều này vì đây là một trong những lưu ý quan trọng nhất về tóc khi di chuyển đường dài. Khi bạn trải qua một chuyến bay đêm, mái tóc sẽ có xu hướng bị xẹp. Vì vậy, bạn nên tạo thêm độ phồng cho mái tóc bằng cách sấy khô. Hãy xịt một chút keo tạo kiểu nhẹ lên vùng chân tóc và kết thúc quá trình làm tóc bằng việc sử dụng một lượng nhỏ dầu gội khô. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với kết quả.

4. Xịt khoáng

Nếu bạn muốn duy trì độ ẩm cần thiết cho da, bạn nên xịt thứ nước tuyệt vời này lên mặt. Lặp lại việc này thường xuyên và làn da của bạn sẽ thật tươi tắn và mềm mại.

Xịt khoáng giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho da và khiến làn da của bạn luôn tươi tắn, mềm mại.

5. Dùng sản phẩm trang điểm ánh nhũ

Đôi khi, một chuyến bay dài có thể khiến gương mặt của bạn trở nên nhợt nhạt hay mệt mỏi, tuy nhiên, phấn bột ánh nhũ có thể ngay lập tức thay đổi vẻ ngoài của bạn. Hãy mang theo nó lên máy bay và thoa một chút lên gò má, sống mũi và vùng trán. Bằng cách này, da bạn trông sẽ rạng ngời và tươi đẹp hơn, thậm chí sẽ không ai nhận ra bạn vừa bị mất ngủ.

6. Khăn tẩy trang

Khăn tẩy trang sẽ giúp bạn loại bỏ các tạp chất trên da. Bạn nên chọn một sản phẩm có thành phần tự nhiên để làm sạch da, giúp da săn chắc và đầy sức sống.

7. Kem dưỡng da tay

Đừng quên mất đôi tay của mình nếu bạn muốn trông thật tuyệt vời khi di chuyển đường dài. Bạn nên tập trung vào loại kem giúp da hấp thụ nhanh chóng và không gây nhờn. Hơn nữa, bạn nên mua sản phẩm có kích thước phù hợp với việc đi xa.


Phương Mai

Bạn có thể quan tâm