Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của người Hàn

Một trong những bí quyết nâng cao sức khỏe và sắc đẹp của người Hàn là thường xuyên đi tắm hơi. Bên cạnh thư giãn, khách còn có thể giải trí, thưởng thức ẩm thực ngay tại chỗ.

Đối với những người hâm mộ phim Hàn Quốc, hình ảnh các phòng xông hơi khô đã trở nên quen thuộc. Người dân Hàn Quốc đi xông hơi không chỉ để thư giãn mà còn giúp giữ vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng. Để có được tác dụng tuyệt vời đó, các phòng xông hơi khô (Jjim Jil Bang) phải được xây dựng từ những nguyên vật liệu đặc biệt.

Các phòng Jjim Jil được làm từ đất hoàng thổ (loại đất chứa khoáng chất dưỡng da), đá muối Himalaya, than gỗ và thuốc bắc. Những nguyên liệu này giúp thải độc tố, giảm cân, phòng bệnh tim mạch, hô hấp và giữ gìn vóc dáng cho phái đẹp.

Khăn chú cừu là hình ảnh thường thấy tại Jjim Jil Bang.

Tại Hà Nội, Amazon World là trung tâm chăm sóc sức khỏe - thư giãn - giải trí - ẩm thực theo phong cách Hàn Quốc với không gian thoải mái, thân thiện.

Amazon World cung cấp các dịch vụ như spa trị liệu phụ nữ, ngâm bồn, xông hơi ướt và chăm sóc sắc đẹp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và phong cách phục vụ thân thiện, nhiệt tình.

Trị liệu dành cho phụ nữ áp dụng phương pháp và nguyên liệu từ Hàn Quốc, giúp chị em giảm stress, chăm sóc tốt vùng kín và thải độc cơ thể.

Amazon World cũng bố trí khu vực cà phê bãi biển với bãi cát trắng mịn cùng những bức tranh 3D rực rỡ. Đây sẽ là địa điểm chụp ảnh tuyệt vời cho khách hàng. Menu đồ uống phong phú nhưng nước gạo và nước quế là 2 đồ uống được yêu thích nhất vì mang đến cảm giác sảng khoái cho khách hàng.

Sau khi thực hiện đầy đủ quy trình chăm sóc sức khỏe, khách hàng có thể dùng bữa tại góc ẩm thực với thực đơn phong phú.

Amazon World - thư giãn nâng cao sức khỏe

Địa chỉ: 17T4 Hapulico, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 04.6260. 0799

Website: www.amazonworld.vn

Facebook: www.facebook.com/AmazonWorld.vn/

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm