Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết che bề ngang sành điệu từ hot blogger hơn 100 kg

Dù sở hữu thân hình “big size” nhưng Nicolette Mason vẫn thu hút hàng triệu fan hâm mộ bằng nhiều cách phối đồ đẳng cấp khó ai sánh bằng.

Nicolette Mason là một trong những hot blogger ngoại khổ nổi tiếng nhất thế giới. Trang Pop Sugar đã xếp cô gái mũm mĩm này vào vị trí thứ 2 trong 10 hot blogger ngoại cỡ đáng để tín đồ phải nhấn nút “follow” trên Instagram, ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến hiện nay.
Nhờ khả năng cảm thụ thẩm mỹ và mix, match thời trang sành điệu, Nicolette Mason dễ dàng khắc phục khuyết điểm "3 vòng như 1" để thật tự tin, quyến rũ theo phong cách rất riêng. 
Hot blogger của Los Angeles đã thu hút hơn 91 nghìn lượt người hâm mộ trên Instagram và có khoảng 30,5 nghìn lượt yêu thích ở tài khoản Facebook. Nicolette Mason cũng là đối tác quen thuộc của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng như Marie Claire, Vogue Italy, Glamour Italy, The New York Times, Elle…
Fashionista thành danh của Los Angeles xây dựng phong cách thời trang rất đặc trưng cho riêng mình: trẻ trung, cá tính và phóng khoáng. Mọi set đồ được hot blogger “big size” lựa chọn đều rất đơn giản, năng động, được tạo điểm nhấn bằng vài chi tiết độc đáo, hoặc cách mix, match “chất lừ”.
Dạo qua tủ đồ của cô gái mũm mĩm nổi tiếng này, bạn cũng sẽ thu thập được vô số bí quyết mặc đẹp che khuyết điểm bề ngang hiệu quả.
Bí quyết chọn trang phục phổ biến cho nàng ngoại khổ được Nicolette Mason thường xuyên ứng dụng là chọn váy áo màu đen. Trang phục đen đơn giản, với chất liệu mềm mại, ôm nhẹ sẽ làm cô nàng tròn trịa trở nên thon gọn hơn hẳn.
Sự sành điệu của Nicolette thể hiện qua cách chọn váy đen lạ mắt và ấn tượng. Những chi tiết đính cườm mới lạ, mix cùng giày thể thao năng động giúp set đồ đen thêm tươi sáng, trẻ trung. Mái tóc màu omber tông hồng đang vào mùa mốt trở thành điểm nhấn hút mọi ánh nhìn.
Một gợi ý đáng cân nhắc để mặc tông đen cực chất là kết hợp với áo khoác dáng dài. Những loại trang sức, phụ kiện lạ mắt, có kiểu dáng tinh tế, ấn tượng nhưng không quá cầu kỳ, to bản sẽ mang lại vẻ sành điệu cho mọi cô nàng ngoại khổ.
Bạn cũng có thể “F5” chiếc váy đen cũ kỹ với áo sơ mi chất liệu denim. Phụ kiện cùng tông màu tạo sự liên kết cho tổng thể trang phục thêm hiện đại và hợp mốt.
Xám và đen là sự kết hợp hoàn hảo cho cô nàng “không thanh mảnh”. Đây cũng là 2 màu sắc đang rất được lòng các tín đồ yêu thời trang trên khắp thế giới.
Nicolette cũng là một hot blogger đặc biệt vì thích vượt qua các giới hạn thời trang một cách thông minh và khôn khéo. Đơn cử nếu các chuyên gia thời trang thường khuyên nàng béo tránh xa sọc ca rô, thì Nicolette vẫn mặc chúng rất đẹp và quyến rũ. Bí quyết là hãy chọn màu sắc nhã nhặn như trắng đen, với kẻ sọc nhỏ, thanh mảnh…
Váy tulle bồng bềnh vẫn thích hợp với nàng béo, nếu khéo léo kết hợp chúng như Nicolette và những người bạn fashionista sành điệu.
 Váy áo màu sáng rất dễ lộ khuyết điểm số đo 3 vòng không thon gọn. Để đảm bảo an toàn với sắc màu tươi tắn này, bạn có thể học theo cách của Nicolette: chọn nội y thật cẩn thận, kiểu dáng váy áo đơn giản, chất liệu vải mềm mại. Đồng thời không để có sự cách biệt màu sắc quá lớn giữa phần thân trên và thân dưới.
Thay vì trang sức lấp lánh, bạn có thể chọn phụ kiện độc đáo để gây ấn tượng cho set đồ trắng cổ điển. Một chiếc túi hình chậu hoa bắt mắt giúp Nicolette thật tự tin dạo phố.
Sọc ngang hay zíc zắc có thể kéo giãn bề ngang. Tuy nhiên, khuyết điểm này dễ khắc phục bằng cách mix áo sọc với váy áo màu đơn sắc.
Vài kiểu phối trang phục kẻ sọc sành điệu giúp bạn gái thêm thon thả từ hot blogger hàng đầu làng fashionista nước Mỹ.
Thỉnh thoảng bạn cũng nên biến mình thành cô nàng thành thị tươi tắn, rực rỡ sắc màu, hợp thời trang như Nicolette. 
Các hoa văn nhỏ nhắn, dù là 7 sắc cầu vồng, vẫn không làm nàng mũm mĩm thêm béo tròn, mà ngược lại giúp bạn trẻ trung, tươi sáng hơn hẳn.
Và nếu sở hữu ngoại hình mũm mĩm như Nicolette, bạn nhớ “kết thân” với áo khoác.
Những chiếc áo khoác dáng dài, phom rộng vừa phải và có chất liệu vải mềm rũ sẽ che khéo số đo 3 vòng quá khổ và làm cơ thể cân đối hơn.

Mi Quỳnh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm