Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn màu tóc hợp với làn da

Một mái tóc nhuộm màu thời trang và phù hợp với làn da sẽ giúp tôn lên các đường nét trên khuôn mặt, giúp phái đẹp thêm nổi bật và cuốn hút.

Những màu tóc nổi bật như đỏ luôn mang đến sức hút nhất định cho phái đẹp. Tuy nhiên, khi lựa chọn những gam màu như vậy, người nhuộm cần chọn loại thuốc phù hợp với làn da, tốt cho cấu trúc tóc và bền màu để mái tóc luôn bóng khỏe và tràn đầy sức sống. Bộ sưu tập (BST) Đỏ của Goldwell sẽ là một gợi ý cho những ai yêu thích màu tóc này.

BST Đỏ được Goldwell ra mắt cùng dòng màu nhuộm độc quyền Topchic@Elumenated và Topchic Effects với đầy đủ sắc độ của màu đỏ, khiến những ai yêu thích gam màu này không thể rời mắt.

Topchic@Elumenated là dòng màu nhuộm thông minh của Goldwell, ứng dụng công nghệ đa tầng màu nhuộm, kết hợp hoàn hảo giữa những hạt màu oxi hóa Topchic thế hệ mới với những hạt màu vật lý Elumen sáng bóng đa chiều ở lớp ngoài cùng của sợi tóc.

Topchic Effects là màu nhuộm phù hợp cho các dịch vụ nhuộm highlight. Những gam màu đỏ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết qua sự tương phản ánh sắc thời trang sống động, rực rỡ nhờ công nghệ Raymax+effects.

Làn da trắng phù hợp với mọi màu sắc

Làn da trắng luôn phù hợp với mọi sắc độ của màu nhuộm từ lấp lánh màu đồng tới sắc trầm của tím hay tông đỏ ấn tượng. Với BST Đỏ của Goldwell, phái đẹp sẽ có sự lựa chọn màu nhuộm đa dạng theo sở thích và phù hợp với làn da của mình.

Da vàng hay trung tính

Làn da vàng hay trung tính thường kén màu nhuộm hơn. Những gam đỏ nâu hay nâu ánh đồng sẽ giúp gương mặt trở nên hồng hào.

Goldwell anh 1
 Những gam đỏ nâu hay nâu ánh đồng sẽ giúp gương mặt trở nên hồng hào.

 

Da ngăm đen, bánh mật

Màu da này hợp với các màu đậm như nâu ánh đỏ hay ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím… Lựa chọn những gam màu này, phái đẹp sẽ có một sự thay đổi hoàn toàn mới, ấn tượng mà cũng rất ngọt ngào.

Goldwell anh 2
Màu da ngăm đen thường hợp với các màu đậm như nâu ánh đỏ hay ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím… 

 

Để được thực hiện những mẫu tóc của bộ sưu tập Đỏ từ Goldwell và trải nghiệm dòng màu nhuộm mới nhất, ứng dụng công nghệ @elumenated và raymax+effects, độc giả có thể liên hệ với hệ thống Goldwell Prestige Salon trên toàn quốc hoặc truy cập website và Facebook.

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Goldwell tại Việt nam - SunStar (Vietnam)

Địa chỉ: Số 135 (11 lô 2B cũ) phố Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 04 3783 2226 - Fax: 04 3783 2225

Email: tnha@sunstar.vn

Website: sunstar.vn

Facebook: goldwellvietnam

Hotline toàn quốc: 1800 588 805

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm