Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chọn nước hoa tặng phái đẹp ngày 20/10

Có nhiều cách để thể hiện tình yêu dành cho người phụ nữ trong ngày 20/10, trong đó, nước hoa là món quà quen thuộc nhưng luôn được lòng chị em trong những dịp này.

Thu hút ánh nhìn mọi lúc mọi nơi với Versace Bright Crystal  được mệnh danh là một viên hồng ngọc thật quyến rũ tạo sự chú ý của mọi người. Một chút hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng đặc trưng của hoa hồng Ý sẽ vương vấn theo bạn cả ngày xua tan mệt mỏi.
Với nhiều chủng loại hương thơm hiện nay, Versace Bright Crystal vẫn luôn nhận được sự quan tâm của số đông người mua sắm. Mùi hương này được mệnh danh là một viên hồng ngọc quyến rũ tạo sự chú ý của mọi người. Một chút hương thơm hoa cỏ nhẹ nhàng đặc trưng của hoa hồng Italy sẽ vương vấn theo bạn cả ngày xua tan mệt mỏi.
Sự quyến rũ kì lạ với Ck Euphoria 100ml tạo nên sự khác biệt. Hương thơm quý phái và gợi cảm của hoa cỏ quyện chặt vào nhau, thích hợp cho những buổi tối dạo chơi lãng mạn.
Sự quyến rũ kỳ lạ với Ck Euphoria 100 ml tạo nên sự khác biệt. Hương thơm quý phái và gợi cảm của hoa cỏ quyện chặt vào nhau, thích hợp cho những buổi tối dạo chơi lãng mạn.
Khi Chanel Coco Mademoiselle lan tỏa hương thơm sẽ khiến chàng trai phát cuồng vì bạn,  không thể nhầm lẫn với bất cứ mùi hương nào cả, đơn giản vì mùi hương thể hiện được nét nữ tính, phá cách  và cực kì sang trọng cho bạn nổi bật giữa đám đông.
Khi Chanel Coco Mademoiselle lan tỏa hương thơm sẽ khiến chàng trai phát cuồng vì phái đẹp. Mùi hương này rất khó nhầm lẫn bởi đơn giản vì Chanel Coco Mademoiselle thể hiện được nét nữ tính, phá cách và sang trọng cho bạn gái nổi bật giữa đám đông.
Guess Eau the parfume lưu hương dai dẵng đến 8 tiếng , là sự kết hợp thật tuyệt vời giữa hương thơm đặc trưng của táo và hoa Lan Nam Phi. Thoáng nghe qua bạn sẽ có cảm giác như là hương hoa hồng như nếu cảm nhận sâu một chút thì đó là sự ngọt ngào, sâu lắng của hoa lan. Guess với thiết kế chai có lồng chữ G vừa là đặc trưng nhãn hiệu vừa để khẳng định dành cho Girl free style.
Guess Eau the parfume lưu hương lâu dài đến 8 tiếng là sự kết hợp tuyệt vời giữa hương thơm đặc trưng của táo và hoa lan Nam Phi. Thoáng nghe qua bạn sẽ có cảm giác như là hương hoa hồng như nếu cảm nhận sâu một chút thì đó là sự ngọt ngào, sâu lắng của hoa lan. Guess với thiết kế chai có lồng chữ G vừa là đặc trưng nhãn hiệu, vừa để khẳng định dành cho Girl free style.
Màu xanh của Cool Water cho bạn cảm giác hòa mình vào biển xanh mát lạnh, hương biển hòa cùng gió cho bạn cảm nhận ngọt ngào, tràn đầy sức sống của ngày mới lên.
Màu xanh của Cool Water cho bạn cảm giác hòa mình vào biển xanh mát lạnh, hương biển hòa cùng gió cho bạn cảm nhận ngọt ngào, tràn đầy sức sống của ngày mới lên.
Kenzo flower nồng nàn hương hoa hồng cho tầng hương đầu tiên, nồng nàn cho tầng hương giữa, dịu nhẹ hương phấn ở tầng cuối là đặc trưng riêng cho nhãn hàng Kenzo thích hợp cho những buổi dạ tiệc chớm thu.
Ban ngày xuống phố với Blue Lady tạo sự hòa quyện giữa hương hoa nhài sang trọng, hương trái cây ngọt ngào và hương gỗ nồng ấm đã tạo cho loại nước hoa này mùi thơm không thể cưỡng lại. Blue Lady được coi là hiện thân của vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm.
Ban ngày xuống phố với Blue Lady tạo Sự hòa quyện giữa hương hoa nhài sang trọng, hương trái cây ngọt ngào và hương gỗ nồng ấm đã tạo cho loại nước hoa này một mùi thơm không thể cưỡng lại.  Blue Lady, hiện thân của vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm.
Buổi tối rong chơi thì chọn Cabotine với hương thơm nồng ấm, bạn sẽ có trải nghiệm thú vị khi bên mình ngan ngát hương gỗ quý ấm áp và vani dịu nhẹ. Mùi hương này khó có thể nhầm lần giữa đám đông náo nhiệt. Hãy thể hiện mình ở nhiều phong cách, nhiều góc độ để cuộc sống bớt đơn điệu chính là tính cách của phụ nữ hiện đại ngày nay.
Nếu đã chán ngán với những hương thơm quá ngọt ngào, quá nồng nàn và muốn phá cách style của mình với mùi hương nhẹ nhàng và tươi mát thì CK One với phong cách unisex là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô gái. Được chiết xuất từ các loại hoa tự nhiên, CK One tạo cho bạn cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh và tinh khiết của cam, chanh, hoa nhài. Mùi thơm nhẹ nhàng của gỗ đàn hương và hoắc hương sẽ mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi.
 

Nhanh tay chọn ngay những hộp hoa tươi thắm nhất vinh danh ngày phụ nữ Việt Nam tại 11 cửa hàng thế giới nước hoa trên toàn quốc xem địa chỉ cửa hàng tại http://www.thegioinuochoa.com.vn/he-thong-showroom.html, từ ngày 5/10 đến 21/10.
Thông tin chi tiết bạn có thể xem tại website: www.thegioinuochoa.com.vn
Fanpage:http:// www.facebook.com/thegioinuochoa.com.vn
Hotline: 1900 96 96 10 - 0902 750 477

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm