Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chống lão hóa của sao Hollywood

Cùng học hỏi những bí quyết quý báu trong việc chống lão hóa da của các người đẹp Hollywood để chăm sóc cho làn da của mình tươi tắn và trẻ trung hơn.

Demi Moore sử dụng chế độ ăn kiêng Master Cleanse với khẩu phần ăn bao gồm các đồ uống như nước chanh và ớt đỏ để tăng cường thể lực và giữ dáng thanh xuân. Nữ diễn viên chia sẻ cô không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang và dưỡng da vào mỗi tối trước khi đi ngủ.
Demi Moore sử dụng chế độ ăn kiêng Master Cleanse với khẩu phần ăn bao gồm các đồ uống như nước chanh và ớt đỏ để tăng cường thể lực và giữ dáng thanh xuân. Nữ diễn viên chia sẻ cô không bao giờ bỏ qua bước tẩy trang và dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ.
Nicole Kidman sở hữu làn da trắng không tỳ vết là do thói quen thoa kem chống nắng thường xuyên vào ban ngày. Co cũng luôn bảo vệ mái tóc bằng các loại đồ uống như nước dâu, rượu... để có vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn.
Nicole Kidman sở hữu làn da trắng không tỳ vết nhờ thói quen thoa kem chống nắng thường xuyên vào ban ngày. Cô cũng luôn bảo vệ mái tóc bằng các loại đồ uống như nước dâu, rượu... để có vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn.
Vanessa Williams chia sẻ bí quyết cho thân hình căng tràn sức sống của mình là những bài tập nhảy salsa. Cô cũng làm đẹp da với Botox 3 tháng/lần, nhưng cũng khuyên mọi người không nên lạm dụng phương pháp này vì nó sẽ khiến vẻ đẹp không tự nhiên và lâu bền.
Vanessa Williams chia sẻ bí quyết cho thân hình căng tràn sức sống là những bài tập nhảy salsa. Cô sử dụng botox 3 tháng/lần để có làn da hoàn hảo, nhưng cũng khuyên mọi người không nên lạm dụng phương pháp này vì nó sẽ khiến vẻ đẹp không tự nhiên và lâu bền.
Bí quyết của Jennifer Aniston là các bài tập yoga. Với cô, tập yoga một chút mỗi ngày rất tốt cho cả cơ thể và làn da. Ngoài ra, Jennifer cũng chọn những tông màu sáng để trang điểm trên nền da mịn màng.
Bí quyết của Jennifer Aniston là các bài tập yoga. Với cô, tập yoga mỗi ngày rất tốt cho cả cơ thể và làn da. Ngoài ra, Jennifer cũng chọn những tông màu sáng để trang điểm trên nền da mịn màng.
Salma Hayek rất chuộng các loại mỹ phẩm có mùi hương tự nhiên. Chúng không những bảo vệ da mà còn mang lại sự tự tin, thoải mái cho nữ diễn viên người Mexico khi sử dụng.
Salma Hayek rất chuộng các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Chúng không những bảo vệ da mà còn mang lại sự tự tin, thoải mái cho nữ diễn viên người Mexico khi sử dụng.
Các loại nước rửa mặt chứa nhiều dưỡng chất từ axit của hoa quả được Halle Berry tin dùng để tẩy da chết thường xuyên. Bên cạnh đó, tinh chất vitamin C tự nhiên cũng được cô nàng tin dùng để thoa lên gương mặt mỗi ngày để dưỡng ẩm.
Các loại nước rửa mặt chứa nhiều dưỡng chất từ axit của hoa quả được Halle Berry tin dùng để tẩy da chết. Bên cạnh đó, cô cũng dưỡng ẩm hàng ngày bằng tinh chất vitamin C tự nhiên.
 Naomi Watts dành thời gian 6-8 tuần/lần để chăm sóc đặc biệt cho gương mặt. Uống nhiều nước cũng là giải pháp cô lựa chọn để cải thiện và bảo vệ da khỏi lão hóa. Naomi cũng không nhuộm tóc để chúng được đẹp tự nhiên và luôn chắc khỏe.
Naomi Watts dành thời gian 6-8 tuần/lần để chăm sóc đặc biệt cho gương mặt. Uống nhiều nước là giải pháp cô lựa chọn để cải thiện và bảo vệ da khỏi lão hóa. Naomi cũng không nhuộm tóc để chúng được đẹp tự nhiên và luôn chắc khỏe.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm