Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết diện suits cá tính, trẻ trung như mỹ nhân Hollywood

Suits là item thời trang thể hiện sự trang trọng, lịch sự. Tuy nhiên, cách mix đồ của Anne Hathaway, Cara Delevingne, Selena Gomez... đã làm trẻ hóa bộ âu phục này.

1. Đơn sắc: Anne Hathaway diện suits tông màu đen hiệu Saint Laurent màu đen với áo sơ mi thắt nơ lớn ở cổ.
1. Đơn sắc: Anne Hathaway diện suits tông đen hiệu Saint Laurent màu đen với áo sơ mi thắt nơ lớn ở cổ.
2. Mix với sneaker: Suits là trang phục dành cho những sự kiện trang trọng, nhưng nếu bạn muốn thêm một chút vẻ thể thao cho bộ trang phục, hãy chọn một đôi sneaker thật rực rỡ như Cara Delevingne đã làm với bộ suits hiệu Burberry của cô.
2. Mix với sneaker: Suits là trang phục dành cho những sự kiện trang trọng, nhưng nếu bạn muốn thêm chút vẻ thể thao cho trang phục, hãy chọn đôi sneaker rực rỡ như Cara Delevingne đã làm với bộ suits hiệu Burberry của cô.
3. Mix với thắt lưng: Diane Keaton đã khiến bộ trang phục trông góc cạnh hơn khi kết hợp suits trắng với quần ống loe cùng một chiếc thắt lưng đen to bản.
3. Mix với thắt lưng: Diane Keaton đã khiến trang phục trông góc cạnh hơn khi kết hợp suits trắng với quần ống loe cùng chiếc thắt lưng đen to bản.
4. Suits cầu kỳ: Bộ suits thương hiệu Roberto Cavalli của Hedi Klum có những chi tiết màu vàng kim mang lại vẻ lộng lẫy và tinh tế.
4. Suits cầu kỳ: Bộ suits thương hiệu Roberto Cavalli của Hedi Klum có những chi tiết màu vàng kim mang lại vẻ lộng lẫy và tinh tế.
5. Không mặc áo sơ mi: Jennifer Anison thu hút ánh nhìn của người đối diện khi phối đồ quần áo, áo blazer và không mặc áo sơ mi bên trong.
5. Không mặc áo sơ mi: Jennifer Anison thu hút ánh nhìn khi không mặc sơ mi bên trong.
6. Áo blazer và quần âu ngắn: Miley Cyrus luôn gây ấn tượng với những cách mix đồ
6. Áo blazer và quần âu ngắn: Miley Cyrus luôn gây ấn tượng với những cách mix đồ "khác người". Cô chọn bộ suits trắng của Versus Versace với quần âu ngắn kèm thêm những chiếc kim băng làm điểm nhấn cho áo tạo nên phong cách rất nổi bật.
7. Suits bó: Diễn viên Katherine Waterson khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể với bộ suits bó màu đen của Dior.
7. Suits bó: Diễn viên Katherine Waterson khoe những đường cong quyến rũ với bộ suits bó đen của Dior.
8. Tuxedo jumpsuits: Selens Gomez chọn bộ tuxedo jumpsuits bó sát màu đen của Saint Lauren. Đây là phong cách không bao giờ lỗi mốt, vẫn mang vẻ trang trọng của một bộ suits thông thường, đồng thời có những điểm nhấn cá tính, hiện đại.
8. Tuxedo jumpsuits: Selens Gomez chọn bộ tuxedo jumpsuits bó sát đen của Saint Lauren. Đây là phong cách không bao giờ lỗi mốt, vẫn mang vẻ trang trọng của bộ suits thông thường, đồng thời có những điểm nhấn cá tính, hiện đại.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm