Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết đơn giản cho làn da khỏe đẹp

Trong thời hiện đại, đặc biệt với sự trợ giúp đắc lực của mạng Internet và các mạng xã hội, nữ giới có thể cập nhật hằng ngày muôn vàn phương thức làm đẹp.

1.001 cách làm đẹp mọi lúc mọi nơi

Gần đây, BB&BG tung ra clip Đừng như chị với những chi tiết trào phúng về hành trình làm đẹp. Phái nữ có thể thấy phương thức làm đẹp của mình tương tự với bộ ba Sáu Nám, Năm Đen và Tư Đốm.

Sử dụng các loại kem dưỡng da kết hợp với phục trang chống nắng Ninja khi xuất hiện trên phố.
Sử dụng các loại kem dưỡng da kết hợp với phục trang chống nắng Ninja.

Đắp mặt nạ với nguyên liệu tự nhiên tại gia hay trang điểm kỹ lưỡng để tăng vẻ nữ tính

Nhưng vì sao kết quả của bộ ba lại không được như ý? Sáu Nám thất bại trong cuộc cách mạng nữ tính hóa với làn da thâm nám, Năm Đen vẫn hoàn đen và hotgirl Tư Đốm có nguy cơ bị mất danh hiệu người đẹp mặt mộc với làn da lốm đốm.

Đúng nhưng chưa đủ

Với các biện pháp như sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da, kết hợp với các phụ trang chống nắng như găng tay, dù/ô, khẩu trang… chị em tự tin về cách chăm sóc làn da của mình. Nhưng tia cực tím UVA/UVB trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù không đội trời chung với làn da của phụ nữ, khiến da bị sạm đen, tàn nhàng, đốm nâu, lão hóa… Ngay cả tuyệt chiêu găng - dù - khẩu trang cũng không ngăn được. Tia UV có thể chiếu xuyên qua vải vóc, cửa kính, thậm chí phản xạ từ mặt đường, mặt nước hắt ngược vào da.

Bảo vệ làn da với “bí quyết đơn giản”

Đó là bí quyết chống nắng dưỡng da với màng nước Skin Aqua có chỉ số chống nắng cao như một lớp lót trang điểm và màng chắn toàn thân, giúp đánh bật các tia cực tím “đáng ghét”.

Màng nước Skin Aqua với hệ dưỡng chống nắng 2 chiều ngoài chặn, trong dưỡng, vừa giúp ngăn chặn tác hại của các tia UV, ngăn các dấu hiệu sạm đen, đốm nâu, lão hóa,… vừa giúp làn da được giữ ẩm tối đa, phục hồi hư tổn và dưỡng trắng mịn với các thành phần từ collagen, amino acid, hyaluronic acid kết hợp dẫn xuất vitamin C mang lại sư tự tin cho phái đẹp.

Sử dụng Skin Aqua mỗi ngày để bảo vệ làn da.

Skin Aqua giới thiệu Skin Aqua Silky White Gel SPF50, PA+++ với dạng Gel mát mượt, nhẹ tênh, chống nắng hiệu quả lại không nhờn rít, mang lại cảm giác nhẹ nhàng thoải mái.

Website: www.sunplay.com.vn

Facebook tại đây.

Tư liệu: Skin Aqua

Hanh trang du lich ngay nang cua Minh Hang hinh anh

Hành trang du lịch ngày nắng của Minh Hằng

0

Mặc dù khá bận rộn với công việc hàng ngày như quay phim, tham gia các dự án âm nhạc, các sự kiện lớn,… nhưng Minh Hằng luôn dành thời gian cho các hoạt động giải trí, trong đó, du lịch là một trong những sở thích của cô nàng.

Bạn có thể quan tâm