Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết dưỡng da của hot girl búp bê Lilly Luta

Được biết đến với vai trò là người mẫu ảnh, diễn viên, cô nàng biệt danh "hot girl búp bê” này đã chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình.

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng làn da láng mịn, đến nay, sau khi thẩm mỹ, gương mặt Lilly Luta trở nên thu hút hơn. Cô chia sẻ 3 bí quyết giúp da luôn sáng mịn dù phải tiếp xúc với mỹ phẩm trang điểm và ánh nắng ngoài trời hàng ngày.

Rửa mặt đúng cách

Vì công việc thường xuyên trang điểm, cô luôn tranh thủ tẩy trang nhanh sau khi chụp ảnh hoặc quay phim xong. Đây là bước quan trọng giúp làm sạch lớp trang điểm trên mặt. Nếu không make-up thì công đoạn này cũng sẽ đánh bay tế bào chết, vi khuẩn, bụi bẩn trên da. Mỹ phẩm tẩy trang bỏ túi của cô nàng là dầu dừa.

Sau đó, cô chỉ rửa mặt với nước ấm và thấm nhẹ nhàng bằng khăn. Ngoài ra, Lilly Luta còn dùng một ít toner (dưỡng ẩm) để vỗ đều cho da săn chắc hơn.

Thói quen dùng kem chống nắng

Do thời gian làm việc ngoài trời khá nhiều, cô nàng luôn duy trì bôi kem chống nắng để da không bị khô và nám. Theo Lilly Luta, các bạn gái nên duy trì việc dùng kem chống nắng khi ra ngoài đường tương tự như thói quen đánh răng hàng ngày. Loại kem chống nắng sử dụng nên có chỉ số SPF từ 30+ đến 50+, nếu có thêm chỉ số PA++ thì càng tốt.

Dùng sản phẩm dưỡng da phù hợp

Lilly Luta luôn bận rộn với lịch chụp ảnh, quay phim, tham dự sự kiện nên không có nhiều thời gian chăm sóc da. Tuy nhiên, cô nàng rất khéo léo kết hợp các phương pháp make-up, làm tóc và chọn các mẫu trang phục phù hợp để tôn lên vẻ đẹp cho mình.

Cô cho biết đã từng sử dụng nhiều loại mỹ phẩm với các thành phần khác nhau. Tuy nhiên, da của Lilly Luta láng mịn, trắng sáng và khỏe hơn khi dùng mỹ phẩm từ ngọc trai. "Hiện mình dùng bột ngọc trai để đắp mặt nạ và dưỡng thể toàn thân. Bên cạnh đó, hàng ngày, mình còn dùng kem chiết xuất từ ngọc trai để dưỡng da mặt", Lilly Luta chia sẻ.

Miss Fairy Pearl - mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày của Lilly Luta.
Miss Fairy tinh chất ngọc trai - mỹ phẩm dưỡng da hàng ngày của Lilly Luta.

Sử dụng sản phẩm một thời gian, da sẽ được cân bằng độ ẩm, se khít lỗ chân lông, giảm mụn, giúp trẻ hóa, tái sinh làn da, thúc đẩy tuần hoàn máu dưới da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi và giảm vết nhăn cho da. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại http://sieuthimyphams.com/. Đặc biệt, Miss Fairy hỗ trợ khách hàng đổi trả miễn phí khi có các dấu hiệu kích ứng da và Trong ngày 8/5, tất cả sản phẩm sẽ giảm 10% và tặng một món quà dành tặng cho khách hàng.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm