Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết dưỡng da trắng mịn từ sản phẩm thiên nhiên

Các sản phẩm có chiết xuất từ bột ngọc trai, sữa dê, mầm gạo… sẽ giúp chị em có một làn da sáng và rạng rỡ hơn.

Bột ngọc trai

Bột ngọc trai tự nhiên chứa nhiều canxi (81%), protein (15%) và các chất vi lượng (đồng, kẽm, sắt...) có tác dụng làm sạch và làm trắng da, duy trì làn da mịn màng, tăng độ đàn hồi, giảm vết nhăn, ngăn ngừa lão hóa, làm săn chắc cơ mặt, giúp khuôn mặt khi trang điểm bắt phấn tốt hơn.

gọc trai không chỉ làm trang sức mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, sắc đẹp.
Ngọc trai không chỉ làm trang sức mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe, sắc đẹp.

Bột ngọc trai được sử dụng khá phổ biến trong công nghệ chăm sóc da tại Nhật Bản vì đảm bảo làm trắng nhanh và hiệu quả cao, đồng thời phù hợp với nhiều loại da. Thông thường, người ta dùng bột ngọc trai để làm kem dưỡng da mặt, dưỡng thể, làm mặt nạ và tắm trắng toàn thân.

Sữa dê

Bình thường cơ thể được bao phủ bởi một lớp tế bào da đã chết nhưng chưa bị bong ra. Axit (đặc biệt là axit lactic) có trong sữa dê sẽ giúp loại bỏ lớp tế bào này và những lớp da sần sùi để thay bằng một làn da mới trẻ trung, giàu sức sống, giải phóng các lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn hoặc vết thâm. 

Chất béo có trong sữa dê giúp làn da được giữ ẩm và trở nên mượt mà.
Chất béo có trong sữa dê giúp làn da được giữ ẩm và trở nên mượt mà.

Ngoài ra, các chất béo, protein, vitamin và khoáng chất trong sữa dê đặc biệt có lợi cho những người có vấn đề về da như cháy nắng, bệnh vẩy nến, chàm hoặc da khô, ngứa. Những thành phần này không chỉ nuôi dưỡng, làm dịu mà còn giúp da sáng, mịn và rất mát khi chạm vào.

Mầm gạo

Vitamin E, B3, B5 có trong mầm gạo sẽ thúc đẩy và nuôi dưỡng da trắng dần. Từ đó, làn da được kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa da. Các vết sạm, tàn nhang, đồi mồi sẽ dần mờ và không tái phát. Bên cạnh đó, dưỡng chất cramide trong mầm gạo sẽ giúp cân bằng độ ẩm và bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Mầm gạo là một trong nhữmg bí quyết làm đẹp cổ xưa của phụ nữ Nhật.
Mầm gạo là một trong nhữmg bí quyết làm đẹp cổ xưa của phụ nữ Nhật.

Rõ ràng, các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên luôn an toàn và được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, việc mua và sử dụng thường xuyên những nguyên liệu tự nhiên đó không đơn giản, vì mất thời gian pha chế kỳ công, khó tìm được nguồn gốc đảm bảo... Bởi vậy, những sản phẩm chăm sóc da an toàn, có chiết xuất từ thành phần thiên nhiên của những thương hiệu uy tín trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều chị em.

Hiểu được điều đó, Hazeline đã ra mắt bộ sữa tắm với thành phần chiết xuất từ sữa dê tươi, bột ngọc trai thiên nhiên và mầm gạo Nhật Bản. Sản phẩm có tác dụng làm sạch, mang lại sự trẻ trung, tươi mới, tăng cường độ đàn hồi và thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới cho da.

 
Sữa Tắm Hazeline, dưỡng như spa cho da sáng mịn.

 


Sử dụng sữa tắm Hazeline không những giúp da được chăm sóc an toàn mà còn đem lại cảm giác thư giãn như ở spa. Đó cũng là lý do khiến sản phẩm được chương trình truyền hình thực tế Cô gái ngày mới chọn lựa, giúp các thí sinh chăm sóc bản thân và có một làn da trắng sáng. Để học hỏi thêm về các phương pháp làm đẹp, độc giả có thể xem tại đây hoặc theo dõi facebook Hazeline.

Phạm Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm