Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết F5 cuộc sống cho bạn trẻ

Một chuyến du lịch đến vùng đất mới, thay đổi kiểu tóc hay tụ tập bạn bè sẽ giúp bạn có thêm nhiều năng lượng cho cuộc sống.

Bạn trẻ hiện đại thường ví mình như một chiếc máy tính. Vì hoạt động quá nhiều hoặc gặp lỗi ở phần mềm nào đó mà nó trở nên chậm chạp hơn. Một cú F5 bằng những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn refresh bản thân để khởi động lại cuộc sống của mình.

Thay đổi phong cách

Bạn không nhất thiết phải mua toàn bộ quần áo mới. Một số thay đổi nhỏ về trang phục cũng mang đến sự khác biệt đáng kể. Về lâu dài, bạn nên thay đổi về màu sắc hoặc kiểu dáng trang phục để phong cách trở nên sinh động hơn. Các phụ kiện như thắt lưng, quần legging cũng sẽ góp phần tạo điểm nhấn mới cho trang phục bớt nhàm chán.

Một chút thay đổi trong cách ăn mặc sẽ giúp bạn trẻ trung và mới mẻ hơn mỗi ngày.
Một chút thay đổi trong cách ăn mặc sẽ giúp bạn trẻ trung và mới mẻ hơn mỗi ngày.

Nếu lâu nay bạn đã trung thành với một kiểu tóc quen thuộc, hãy đến một salon làm tóc uy tín để được các chuyên gia tư vấn kiểu tóc mới phù hợp với khuôn mặt hơn. Bạn sẽ cảm thấy mình như trẻ lại, tự tin, đáng yêu hơn rất nhiều.

Du lịch

Sẽ là một điều dễ dàng nếu bạn cứ mãi chôn chân ở một chỗ với những điều cũ kỹ của mình. Hãy cố gắng tìm cơ hội ra bên ngoài trải nghiệm và tìm hiểu thêm về thế giới. Ngày nay, không quá khó để bạn có thể thực hiện một chuyến du lịch cho riêng mình. Tuy nhiên, hãy làm mới bản thân, khơi thêm cảm hứng ngay trong việc chuẩn bị và lên kế hoạch cho một chuyến đi.

Một mẹo nhỏ bạn trẻ có thể tham khảo là sử dụng các ứng dụng di động trên suốt hành trình. Nếu như ứng dụng PackPoint giúp bạn lên danh sách các món đồ thiết yếu thì Triplt - phần mềm quản lý chuyến đi sẽ tự động khởi tạo lịch trình theo từng ngày một cách khoa học. Còn nếu băn khoăn hay lo lắng về chỗ ở, bạn có thể sử dụng sự trợ giúp của ứng dụng HotelsCombined được phát hành miễn phí cho điện thoại iPhone/iPad, Android và Windows.

Với ứng dụng HotelsCombined cài đặt trên điện thoại, một giấc ngủ ngon và rẻ tiền chỉ cách bạn một click.
Với ứng dụng HotelsCombined cài đặt trên điện thoại, một giấc ngủ ngon và rẻ tiền chỉ cách bạn một click.

HotelsCombined giúp bạn dễ dàng có được quyết định về chỗ ở bằng cách so sánh mọi phòng đang trống trên tiêu chí giá phòng của tất cả các nhà cung cấp khác nhau như Agoda, Booking, Expedia..., đánh giá của khách, cung cấp đầy đủ hình ảnh và thông tin về dịch vụ, tiện nghi. Ứng dụng tuyệt vời này hỗ trợ tiếng Việt và hiển thị tiền Việt, cho phép bạn tiếp cận với giá thực được đảm bảo là thấp nhất của hơn 5.000 khách sạn Việt Nam và  800.000 khách sạn quốc tế để so sánh và đặt phòng. Với HotelsCombined, bạn thoải mái đi đâu tùy thích mà khỏi phải lo lắng về chỗ ở bởi một đêm ngủ ngon và rẻ nhất có thể chỉ cách bạn một click.

Những chuyến đi sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt và có thêm kinh nghiệm sống.
Những chuyến đi sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt và có thêm kinh nghiệm sống.

Gặp gỡ

Ai trong chúng ta cũng có những người bạn thân đã lâu không gặp. Nếu đang chán chường, hãy thử gọi điện cho nhóm bạn vong niên làm một buổi họp mặt bất ngờ. Khoảng thời gian cùng nhau hồi tưởng về những kỷ niệm đẹp trong quá khứ thực sự ý nghĩa. Bạn sẽ thấy ngày xưa sao mình ngốc xít thế, và việc trưởng thành như bây giờ là một quá trình thật đáng để tự hào.

Những buổi gặp gỡ luôn mang đến nguồn năng lượng mới cho cuộc sống của bạn.
Những buổi gặp gỡ luôn mang đến nguồn năng lượng mới cho cuộc sống của bạn.

Tham gia một lớp học

Một lớp học nhảy sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể, tăng cường sức khỏe, giải tỏa mọi căng thẳng.
Một lớp học nhảy sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể, tăng cường sức khỏe, giải tỏa mọi căng thẳng.

Cuộc sống muôn màu và chúng ta luôn có nhiều điều cần phải học. Một lớp học nhảy sẽ giúp bạn giải phóng cơ thể, tăng cường sức khỏe, giải tỏa mọi căng thẳng. Nếu là con gái, bạn có thể tham gia các lớp nấu ăn hoặc tập chơi một loại nhạc cụ. Những việc tưởng chừng như đơn giản đó cũng sẽ mang đến một vài người bạn mới cho cuộc sống trở nên thú vị hơn.

Van 'co the' hinh anh

Vân 'có thể'

0

"Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ" - cô gái có nick VanTran.Possible (tạm dịch: Với Vân, điều gì cũng có thể) chia sẻ châm ngôn sống.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm