Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm cân cấp tốc của thiên thần Victoria's Secret

Để có thân hình hoàn hảo, Adriana Lima, Erin Heatherton, hay Karlie Kloss đều phải tuân thủ chế độ ăn cũng như tập luyện khắc nghiệt trước mỗi fashion show.

Tại fashion show của Victoria's Secret năm ngoái, Adriana Lima tái xuất chỉ 8 tuần sau khi sinh em bé. Do đó, chân dài Brazil đã phải tập luyện khá căng thẳng để lấy lại vóc dáng. Adriana Lima chia sẻ năm nay cô tập ít hơn vì không có nhiều thời gian. Những lúc không bận bịu với công việc, bà mẹ 2 con dành thời gian chăm sóc bọn trẻ. Adriana tiết lộ bí quyết duy trì thân hình siêu mẫu của cô là tập boxing 2 lần/ tuần. Bên cạnh đó, những lúc đi du lịch, người đẹp đều mang theo dây nhảy để có thể thực hành bất cứ lúc nào.
Chân dài 9X Karlie Kloss là thành viên mới nhất của gia đình Victoria's Secret, tuy nhiên cô đã kịp có khá nhiều kinh nghiệm trong việc duy trì vóc dáng chuẩn. Người đẹp cho biết chế độ tập luyện phải được duy trì đều đặn trong suốt 1 năm và tăng cường độ vào những tuần cuối cùng trước show. Đạp xe là bài tập yêu thích, giúp Karlie Kloss đốt mỡ. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ thêm: "Nếu tập quá nhiều các bài tập đốt cháy mỡ hiệu quả cao, bạn sẽ chỉ gầy đi mà không có được sự săn chắc, khỏe mạnh của cơ thể. Vì thế, tôi phải kết hợp với bài tập strength training (tăng sức mạnh cơ bắp).
Với Erin Heatherton, bộ phận khiến cô không tự tin nhất trên cơ thể mình chính là vòng ba. Vì thế, cô cảm thấy rất áp lực mỗi khi show đến gần. "Tôi thường đứng trước gương và tự hỏi 'Phải làm thế nào đây?'". 3 tuần trước Victoria's Secret Show, Erin Heatherton dành hết thời gian để tập ballet. Bên cạnh đó, người đẹp 24 tuổi cũng nói không với bánh ngọt hoặc những bữa ăn thịnh soạn.
Bật mí về bí quyết tập hàng ngày để có thân hình hoàn hảo, sải bước trên sàn catwalk của hãng nội y danh tiếng nhất thế giới, chân dài châu Á Sui He chia sẻ, cô có một may mắn lớn là cân nặng không bao giờ thay đổi. Do đó, Sui He không cần để ý đến chế độ ăn uống. Cô chỉ tập trung vào các bài tập để thân hình khỏe mạnh, săn chắc và sexy hơn. "Bình thường, tôi đều tập với huấn luyện viên. Tuy nhiên, tôi vẫn tải ứng dụng các bài tập về điện thoại để tập một mình mỗi khi đi du lịch".
Barbara Fialho, chân dài Brazil, chia sẻ kể từ khi hợp tác với Victoria's Secret vào năm ngoái, cô luôn ý thức một điều là mình lúc nào cũng phải đẹp và sẵn sàng sải chân trên sàn catwalk bất cứ lúc nào. Người đẹp thường chạy bộ 3 lần/ tuần, mỗi lần chạy khoảng 8km. Bên cạnh đó, boxing cũng là bộ môn yêu thích của chân dài 25 tuổi. Về chế độ ăn, Barbara tập trung chủ yếu vào bữa sáng, sau đó giảm dần ở bữa trưa (rau + gà hoặc cá) và bữa tối (salad + súp).

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm