Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giảm trừ viêm đại tràng của người Nhật

Đầy hơi, khó tiêu, đau quặn bụng, táo bón… là những tình huống bất tiện và khó chịu mà người bị viêm đại tràng thường xuyên phải chịu đựng.

Đau đại tràng là một trong những nỗi ám ảnh của người bệnh viêm đại tràng. Những cơn đau thường đến sau khi ăn xong, nên người bệnh lúc nào cũng cần thận trọng trước những món lạ. Nhiều người mắc bệnh này thường không dám đi du lịch hay dự tiệc. Những cơn đau bụng âm ỉ, dai dẳng khiến người bệnh luôn trong trạng thái mệt mỏi, chán nản, giảm năng suất làm việc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Bifina anh 1
Viêm đại tràng luôn khiến người bệnh khổ sở, mệt mỏi.

Nghiêm trọng hơn, nếu không được chữa trị triệt để, bệnh dễ biến chứng thành các bệnh nguy hiểm, đặc biệt là ung thư đại trực tràng - một trong những loại ung thư có tỷ lệ tử vong cao.

Các nhà nghiên cứu Nhật Bản đã tìm ra các lợi khuẩn hỗ trợ người bị bệnh viêm đại tràng, trong đó có lợi khuẩn bifidobacterium (gọi tắt là bifido - lợi khuẩn chiếm hơn 90% tổng lợi khuẩn đường ruột, cư trú chủ yếu ở đại tràng).

Bifina anh 2
Lợi khuẩn bifido giúp xử lý viêm đại tràng hiệu quả.

Lợi khuẩn Bifido cư trú trên các lông nhung, cùng các lợi khuẩn khác làm nhiệm vụ tiết 3.000 enzym tiêu hóa thức ăn, phân hủy, đào thải cặn bã, tiết ra chất nhầy bảo vệ hệ tiêu hóa, sản xuất ra 75% kháng thể giúp hệ tiêu hóa và cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra, lợi khuẩn bifido còn giúp hấp thu một phần dinh dưỡng trong thực phẩm chưa được hấp thu hết ở ruột non, đồng thời sản xuất các vitamin B1, B2, B6, B12 và axit folic giúp sinh năng lượng, giảm stress, hạn chế các cơn đau bụng.

Chính vì vậy, bổ sung đầy đủ lợi khuẩn bifido cho đường ruột sẽ giúp cân bằng tỷ lệ: 85% lợi khuẩn - 15% hại khuẩn, cải thiện các triệu chứng đạu bụng, rối loạn đại tiện, đầy bụng, trướng hơi. Điều quan trọng hơn là điều này sẽ giúp tái tạo hệ lông nhung và lớp màng nhầy để bảo vệ thành đại tràng.

Nhược điểm của lợi khuẩn bifido là rất nhạy cảm với môi trường axit dạ dày và dễ bị tiêu diệt khi đi qua axit dạ dày. Để khắc phục điều này, các nhà khoa học Nhật Bản đã sáng chế công nghệ bao bọc lợi khuẩn bifido sống qua môi trường khắc nghiệt của dạ dày, xuống đến ruột non và đại tràng an toàn. Như vậy, việc bổ sung lợi khuẩn bifido từ các loại men vi sinh sử dụng công nghệ cao của Nhật Bản sẽ hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, hỗ trợ giải quyết các triệu chứng như đau bụng, đi ngoài...

 
Bifina anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe men vi sinh Bifina Nhật Bản có công thức 3 trong một gồm 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn. Sản phẩm dành cho người bị rối loạn tiêu hóa, viêm đại tràng, tăng cường chức năng tiêu hóa. Men vi sinh Bifina Nhật Bản được sản xuất bởi Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam - tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: (024) 73046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn. Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm