Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ da đúng tuổi thật dù phải trang điểm hàng ngày

Việc chăm sóc da sẽ trở đơn giản và hiệu quả hơn, kể cả khi nàng trang điểm thường xuyên, nếu biết cách để da được tăng cường oxy, nghỉ ngơi trước mỗi chu trình làm đẹp mới.

Làn da luôn là mối quan tâm lớn với hầu hết phái đẹp, nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng và hiệu quả.

Tăng cường oxy - chìa khóa giúp da "hồi sinh"

Cũng giống như con người cần hô hấp để duy trì sự sống, da cũng cần oxy để "thở" và phục hồi tự nhiên. Đặc biệt, với những ai thường xuyên trang điểm, việc tăng cường oxy cho da lại càng phải ưu tiên hơn bởi các lớp trang điểm, bụi bẩn phủ lên trong ngày đã vô tình ngăn cản quá trình hô hấp, khiến việc trao đổi chất và sản sinh collagen bị hạn chế.

Lúc này, việc tăng cường oxy kịp thời cho da sẽ giúp tạo ra các khoảng hở cần thiết sâu bên trong, lỗ chân lông trở nên khô thoáng và giúp da “thở”, nghỉ ngơi. Từ đó, quá trình sinh học, tái tạo và phục hồi của da được thúc đẩy.

Cách tăng cường oxy hiệu quả

Nếu tìm hiểu kỹ, phái đẹp sẽ thấy nhiều phương pháp để tăng cường oxy cho làn da. Trong đó, nàng có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ để trải nghiệm liệu trình tăng cường oxy tươi cho da mặt. Liệu pháp này đòi hỏi phái đẹp phải thường xuyên thực hiện và chi phí dịch vụ tương đối cao. Do đó, không phải ai cũng theo đến cùng liệu trình để nhận được kết quả tốt nhất.

Nivea anh 3
Việc tăng cường oxy có chi phí tương đối cao tại nhiều trung tâm thẩm mỹ nên không phải ai cũng tiếp cận được.

Ngoài ra, phái đẹp có thể tham khảo cách đơn giản, tiết kiệm hơn là sử dụng mỹ phẩm có chức năng tăng cường oxy cho da, đặc biệt là nước tẩy trang. Da được bổ sung oxy ngay khi loại bỏ lớp trang điểm chẳng khác gì “nắng hạn gặp mưa rào”. Làn da lúc này vừa được thư giãn, vừa có nguồn oxy dồi dào để hồi phục, tái tạo và sản sinh collagen.

Hiện nay, nước tẩy trang Nivea Oxygen Boost là số ít sản phẩm bổ sung, tăng cường oxy cho da. Nước tẩy trang Nivea công nghệ MicellAIR Oxygenboost không chứa cồn mới vừa giúp làm sạch sâu, vừa có hiệu quả cấp ẩm và tăng cường oxy cho da khỏe mạnh, rạng ngời.

Đặc biệt, việc dùng nước tẩy trang Nivea giúp việc tăng cường oxy trở thành một phần trong quy trình làm đẹp hàng ngày. Các nàng có thể tăng cường oxy cho da thường xuyên, tiết kiệm hơn cả về thời gian lẫn chi phí.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm