Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ dáng đẹp của Victoria Beckham

Dù đã trở thành bà mẹ 4 con nhưng Victoria Beckham vẫn có bí quyết riêng để giữ cho cơ thể luôn khỏe đẹp.

Bí quyết giữ dáng đẹp của Victoria Beckham

Dù đã trở thành bà mẹ 4 con nhưng Victoria Beckham vẫn có bí quyết riêng để giữ cho cơ thể luôn khỏe đẹp.

Cơ thể đẹp toàn diện với rong biển (tảo biển)

Victoria Beckham thường xuyên sử dụng rong biển như một món ăn yêu thích. Cô cực kỳ “nghiện” món Bladderwrack - đây là một loại rong biển có chứa hàm lượng iốt cao, giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và làm đốt cháy nhiều calo hơn. Loại rong biển này có thể kìm hãm quá trình tích tụ mỡ trong cơ thể lên tới 75%.

Nhờ ăn rong biển mỗi ngày, Vic đã duy trì được một thân hình mảnh mai, thon thả trong suốt một thời gian dài. Không những thế, nó còn hỗ trợ cho cô có được một làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Rong biển được coi là một món quà quý giá từ đại dương, với rất nhiều vi chất đa dạng như vitamin A1, B1, B2, B6, C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, sắt, kẽm…

Uống nước dừa thường xuyên để cơ thể luôn tươi trẻ

Nước dừa được coi là một giải pháp hiệu quả để thay thế cho các chất lỏng và khoáng chất mà cơ thể bị mất. Chính vì thế, Victoria Beckham đã chọn uống nước dừa để dưỡng ẩm cho cơ thể.

Nước dừa có chứa cytokinin, có tác dụng chống lại sự lão hóa. Bên cạnh đó, uống nước dừa mỗi ngày còn giúp chúng ta tăng cường tuần hoàn máu, giúp bạn có được cơ thể khỏe mạnh và một làn da hồng hào, xua tan sự căng thẳng, mệt mỏi...

Uống nước cà chua để trị mụn

Cách làm đơn giản này thường xuyên được Vic áp dụng để loại bỏ mụn. Bạn có thể xay cà chua để uống như sinh tố hàng ngày. Trong cà chua có chứa rất nhiều vitamin C, E, carotene, kali, sắt… rất tốt cho da. Không những thế, hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong loại quả này còn giúp chúng ta ngăn chặn quá trình lão hóa.

Mẹo nhỏ của Victoria Beckham trong việc làm đẹp cơ thể

Ngoài các bí quyết trên, Vic cũng thường xuyên áp dụng một chế độ ăn uống và rèn luyện lành mạnh như tăng cường rau trong bữa ăn, uống nhiều nước, chạy bộ hàng ngày… Theo cô, điều quan trọng là phải cân bằng và đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho các bữa ăn của mình. Nhờ đó, dù đã trở thành bà mẹ 4 con nhưng Vic vẫn có được một vẻ đẹp đáng mơ ước.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm