Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ dáng không cần ăn kiêng của Taylor Swift

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, Taylor Swift lại không hề cắt giảm khẩu phần ăn hay áp dụng chế độ luyện tập khắt khe. Vậy bí quyết giữ vóc dáng của cô là gì?

Taylor Swift là cô ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng của làng nhạc thế giới sở hữu giọng hát ngọt ngào, nét đẹp trong sáng và thân hình quyến rũ.

Với lịch diễn dày đặc, Taylor Swift luôn bổ sung dinh dưỡng đầy đủ với chế độ ăn và luyện tập khoa học để giữ sức khỏe.

Ngoài ra, tâm trạng thoải mái, kết hợp chế độ luyện tập và bổ sung đủ dinh dưỡng mỗi ngày là cách để cô duy trì vóc dáng thanh mảnh.

Taylor Swift là một trong số ít người đẹp duy trì vóc dáng thon gọn mà không cần ăn kiêng. Ảnh: Huffingtonpost.
Taylor Swift là một trong số ít người đẹp duy trì vóc dáng thon gọn mà không cần ăn kiêng. Ảnh: Huffingtonpost.

Chế độ ăn uống

Tình yêu với ăn uống

Theo Healthy Celeb, Taylor Swift tiết lộ cô rất thích ăn và luôn tự mình vào bếp. Với thân hình mảnh mai vốn có, Taylor không quá khó khăn để duy trì vóc dáng, nhưng điều đó không có nghĩa là cô ăn ít hơn. Thực tế, điều đó lại mang đến động lực giúp Taylor ăn nhiều, đủ chất, cùng với tập luyện nhiều hơn.

Uống nhiều nước lọc

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những loại đồ uống như cà phê chứa nhiều calo hơn cả bánh ngọt, bánh mì kẹp thịt. Đó là lý do tại sao Taylor tránh xa các loại đồ uống có đường để giữ gìn sức khỏe. Thay vào đó, cô thường uống nước lọc. Tuy nhiên, thỉnh thoảng cô thường nhâm nhi một tách cà phê sữa khi muốn.

Ăn uống điều độ các ngày trong tuần

Vào các ngày trong tuần, Taylor duy trì chế độ dinh dưỡng lành mạnh vì đó là khoảng thời gian cô thực hiện thu âm. Khi đó, Taylor cần bổ sung năng lượng để có thể làm việc hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay công việc. Vì thế, thực đơn của cô chủ yếu là salad, sữa chua và bánh mì.

Thả lỏng cuối tuần

Cuối tuần là thời điểm Taylor cho phép bản thân từ bỏ các quy tắc ăn uống hàng ngày. Cô rất thích đồ ăn nhanh như bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên, bánh nướng, kem tươi do chính mình làm. Taylor rất thích đồ nướng, cô ăn nhiều nhưng cũng tập thể dục nhiều nên vóc dáng luôn mảnh mai.

Chế độ luyện tập

Tập cardio

Với đôi chân dài miên man, Taylor Swift từng tin rằng cô có tố chất để trở thành một vận động viên điền kinh. Mỗi ngày, Taylor dành 1h để chạy bộ dù đang ở đâu. Cô thường tập cardio trên máy chạy bộ hoặc với huấn luyện viên riêng.

Taylor dành 1h mỗi ngày để luyện tập cardio. Ảnh: Healthyceleb.
Taylor dành 1h mỗi ngày để luyện tập cardio. Ảnh: Healthyceleb.

Đổ nhiều mồ hôi

Đổ mồ hôi giúp cơ thể thải bỏ những chất độc không mong muốn và giảm lượng mỡ thừa. Do vậy, Taylor rất thích đổ nhiều mồ hôi để duy trì vòng eo săn chắc. Cô là một trong số ít ngôi sao không bị thừa cân hay béo bụng.

Không đặt nặng vấn đề giảm cân

Taylor Swift quan niệm cô tập luyện hàng ngày không phải để giảm cân. Nữ ca sĩ tin rằng đó là cách tiếp cận tiêu cực khi muốn giảm cân nặng, giữ gìn vóc dáng, đồng thời khó đạt mục tiêu hơn. Mục đích chính khi tập luyện của Taylor là tăng khả năng chịu đựng trên sân khấu. Thực tế cũng chứng minh bạn sẽ khó có thể thấy Taylor mệt mỏi khi trình diễn.

Loại bỏ căng thẳng

Nghe nhạc của những ca sĩ khác là một cách giúp Taylor loại bỏ căng thẳng, giữ tâm trạng vui vẻ, tăng sự tự tin và khiến người khác hạnh phúc. Cô quan niệm căng thẳng dễ gây ra cảm giác thèm ăn và thường chọn những thực phẩm không lành mạnh, dẫn tới tăng cân.

Phương Mai

Bạn có thể quan tâm