Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết giữ làn da luôn khỏe đẹp khi đi du lịch của Hoàng Oanh

MC Hoàng Oanh vừa tiết lộ bí quyết giúp phái đẹp luôn xuất hiện rạng ngời trong mọi chuyến du lịch, dù thay đổi điều kiện thời tiết, môi trường thường xuyên.

Nivea anh 1
Hoàng Oanh không chỉ được biết đến với vai trò MC - diễn viên đa tài, cô còn nổi tiếng với bộ ảnh du lịch khắp thế giới mang tên “Chấm nhỏ màu đỏ” trên trang cá nhân. Cô nàng đã vi vu từ châu Âu sang châu Á mà không ngần ngại với những thay đổi về thời tiết và môi trường. Trong ảnh, Hoàng Oanh check-in tại bảo tàng nghệ thuật Seoul, Hàn Quốc - nơi khiến cô rung động với nhiều cảm xúc kỳ lạ nhờ sự cổ kính, giản dị.
Nivea anh 2
Hoàng Oanh gây ấn tượng nhờ vẻ tươi sáng và hình ảnh dễ thương của mình. Nữ MC diện trang phục đơn giản với áo thun, đội nón lá khi đi du lịch Amsterdam, Hà Lan. Nơi đây tràn đầy màu sắc và vẻ cổ kính đặc trưng.
Nivea anh 3
High Lawrence được mệnh danh là công viên lớn nhất thành phố Toronto, Mỹ. Giữa cái nắng giòn tan, nụ cười tươi cùng làn da trắng sáng của cô nàng làm bức ảnh trở nên thu hút người xem hơn.
Nivea anh 4
Với các tín đồ du lịch như Hoàng Oanh, một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu là làn da. Vì thay đổi môi trường thường xuyên nên da rất sễ bị stress, khiến chuyến đi dù hào hứng nhưng lại kém tươi. Điều quan trọng nhất để bảo vệ làn da khỏi những tác nhân xấu bên ngoài là bạn phải giữ da sạch khoẻ cuối mỗi ngày.
Nivea anh 5
Đây cũng là bí quyết của Hoàng Oanh để có một làn da rạng rỡ. Với hiệu quả sạch sâu tức thì, các bước thực hiện đơn giản, nhanh chóng, nước tẩy trang không cồn Nivea trở thành người bạn đồng hành, “cứu tinh” làn da phái đẹp trên mỗi chặng đường.
Nivea anh 6
Công thức không cồn và paraben là yếu tố đầu tiên khiến Hoàng Oanh chú ý đến nước tẩy trang Nivea. Đây là chìa khóa giúp da ẩm mịn, loại bỏ nguyên nhân khiến da khô hoặc rơi vào tình trạng lão hóa sớm sau thời gian dài sử dụng. Công nghệ Mi-xen giúp nước tẩy trang Nivea có khả năng cuốn trôi lớp trang điểm, kem chống nắng hàng ngày.
Nivea anh 7
Bên cạnh đó, hệ cấp ẩm tăng cường 3X giữ ẩm và mềm mịn tự nhiên cho da ngay cả khi đang tẩy trang. Ngoài thành phần dịu nhẹ, nước tẩy trang Nivea còn có ba dòng dành riêng cho từng loại da khác nhau. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi trong các chuyến du lịch.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm